ข่าว

ลูกค้าเชฟโรเลตบุกร้องเรียนตามนัด เชฟฯออกแถลงการณ์โต้ทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มลูกค้าเชฟโรเลตหลายสิบคนเดินทางเพื่อร้องเรียนกับทาง "เชฟโรเลตประเทศไทย" ขณะที่ทางเชฟโรเลตออกหนังสือแถลงการณ์ทันที

วันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2563) กลุ่มลูกค้าเชฟโรเลตหลายสิบคนเดินทางเพื่อร้องเรียนกับทาง "เชฟโรเลตประเทศไทย" กรณีที่เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) แถลงการณ์จะยุติการจัดจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต (Chevrolet) ในประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 ส่งผลให้ทางเชฟโรเลต (Chevrolet) ได้จัดโปรโมชั่นเพื่อเคลียร์สต็อกกว่า 4,000 คัน โดยลดสูงสุด 50% โดยเฉพาะรุ่น เชฟโรเลต แคปติวา ทำให้กลุ่มลูกค้าที่ซื้อในราคาเต็มไม่พอใจ 

อ่านข่าว : ลูกค้าซื้อเชฟโรเลตแคปติวาราคาเต็มเตรียมบุกร้องเรียน สคบ.

อ่านข่าว : เบื้องหลัง"เชฟโรเลต"....ทำไมต้องทิ้งไทย

 

ลูกค้าเชฟโรเลต ได้เดินทางมาที่อาคารรสา ทาวเวอร์ หลังจากที่ได้รับผลกระทบจากการลดราคารถยนต์เชฟโรเลต รุ่นออลนิว แคปติวา มีการเข้ายื่นหนังสือเรียกร้องให้บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชดใช้ราคารถยนต์ที่ขาดหายไป หรือขอยกเลิกสัญญา 

 

 

ลูกค้าเชฟโรเลตบุกร้องเรียนตามนัด เชฟฯออกแถลงการณ์โต้ทันที

 

 

ลูกค้าเชฟโรเลตบุกร้องเรียนตามนัด เชฟฯออกแถลงการณ์โต้ทันที

 

 

 

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา ทางเชฟโรเลต ได้ออกหนังสือแถลงการณ์ทันทีในเรื่อง "ข้อเสนอพิเศษเพื่อส่งเสริมการขายรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวาใหม่" ย้ำชัดไม่สามารถคืนเงินให้กับลูกค้าในกรณีนี้ได้ 

 

 

เชฟโรเลต ประเทศไทย ขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า แต่โดยนโยบายเราไม่สามารถคืนเงินให้กับลูกค้าในกรณีได้ ซึ่งข้อเสนอพิเศษเพื่อการส่งเสริมการขายนี้มีผลตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป ข้อเสนอพิเศษนี้ใช้กับแคมเปญการขายปลีกและการขายสินค้าในราคาพิเศษ ซึ่งเป็นไปตามขอบเขตที่กฎหมายกำหนด ดังนั้น บริษัทฯจึงไม่สามารถดำเนินการตามคำร้องขอเพื่อให้ชดเชยแก่ท่านในกรณีนี้ได้

 

 

ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตสามารถมั่นใจได้ว่า เรายังคงมีการรับประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคันตามที่ให้ไว้ และพร้อมให้การบริการหลังการขายแก่ลูกค้าเดิม ลูกค้าจะยังคงสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตมาเข้ารับบริการต่าง ๆ อาทิ การซ่อมบำรุง และอะไหล่แท้มาตรฐาน ได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศไทย เชฟโรเลตจะยังคงดูแลและให้ความช่วยเหลือลูกค้าของเราต่อไปและยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชพโรเลตอยู่ดำเนินงานในประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเรายังคงให้บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง และจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานให้แก่ทุกท่านเช่นเดิม

 

 

ลูกค้าเชฟโรเลตบุกร้องเรียนตามนัด เชฟฯออกแถลงการณ์โต้ทันที

 

 

ภาพจาก : มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ