ข่าว

เตรียมคุมตัว"บรรยิน"ฝากขัง-ลูกชายบอกพ่อไม่กังวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวนกองปราบ เตรียมนำตัว พันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ พร้อมพวกฝากขัง ด้านญาติติดต่อขอเข้าเยี่ยม ก่อนลูกชายเผยพ่อไม่กังวล ยังเชื่อในตัวบุพการี

 

24 กุมภาพันธ์ 2563 จากกรณีคนร้ายลักพาตัว นายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ อายุ 67 ปี พี่ชายนางสาวพนิดา ศกุนตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญากรุงเทพใต้ ขณะอยู่บริเวณหน้าศาล 

อ่านข่าว-จับ "บรรยิน-พวก" พันฆ่าอำพรางพี่ชายผู้พิพากษา

 

เพื่อต่อรองทางคดีให้พิพากษายกฟ้องในคดีที่พันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ ถูกฟ้องเป็นจำเลยในคดีปลอมเอกสารโอนหุ้นนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง มูลค่า 300 ล้านบาท โดยตำรวจสืบสวนจนกระทั่งสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 6 รายแล้ว โดยมีพันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ อายุ 56 ปี อดีตรัฐมนตรีช่วยกระทรวงพาณิชย์ เป็นหนึ่งในผู้ต้องหานั้น

 

วันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2563) เวลา 08.30 น. ที่กองบังคับการปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ภรรยา พ.ต.ท.บรรยิน พร้อมบุตรชาย ได้นำอาหารเช้าเป็นข้างมันไก่และเสื้อผ้ามาให้บิดาตนเองที่ห้องควบคุมตัว ซึ่งเป็นข้าวกล่องจำนวนหลายกล่อง ตามเวลาเยี่ยม 08.00-09.00 น.

 

ด้านลูกชายของพันตำรวจโท บรรยิน เปิดเผยภายหลังเข้าเยี่ยมบิดา ว่า หลังเกิดเหตุยังไม่มีโอกาสพบกับทนายความ ไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่มีสิทธิพบทนายเหมือนกัน ทั้งนี้เมื่อคืนพ่อนอนหลับดีปกติ ไม่ได้กังวล เชื่อในตัวพ่อว่าไม่เกี่ยวข้องกับการลักพาตัวพี่ชายของผู้พิพากษาอาวุโสของศาลอาญากรุงเทพใต้ 

 

เมื่อถามว่าทางพันตำรวจโท บรรยิน บอกว่าโดนกลั่นแกล้งหรือไม่ ลูกชายของ พันตำรวจโท บรรยิน กล่าวตอบว่า เท่าที่เห็นน่าจะเป็นเช่นนั้น เพราะดูมีการเตรียมตัวกันมาดี

 

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ทางพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม จะนำตัวพันตำรวจโท บรรยิน กับพวกในคดีโดยจะนำตัวส่งศาลอาญารัชดา เพื่อมายื่นคำร้องฝากขังเป็นครั้งแรก

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ