ข่าว

กองทัพสื่อปักหลัก ลุ้นคำวินิจฉัยยุบพรรคอนาคตใหม่วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองทัพสื่อปักหลักตึกไทยซัมมิท พร้อมรายงานสดศาลรัฐธรรมนูญ ชี้ชะตาพรรคอนาคตใหม่ คดีเงินกู้ 191.2 ล้าน จะรอดถูกยุบพรรคหรือไม่ ส่วนบรรยากาศบริเวณโดยรอบพรรคฯ ยังคงเป็นปกติ

 

                 จากกรณีศาลศาลรัฐธรรมนูญ นัดอ่านคำวินิจฉัยคดีเงินกู้ 191.2 ล้านบาท ของพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ในช่วงเวลา 15.00 น.วันนี้(21 ก.พ.63) ณ ห้องพิจารณาคดี ชั้น 3 ศาลรัฐธรรมนูญ โดยทางแกนนำของพรรค อาทิ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ , นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ และ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ หรือช่อ รวมทั้งสมาชิกพรรค จะรอฟังคำวินิจฉัยอยู่ภายในที่ทำการพรรค

                 อ่านข่าว ยุบ "พรรคอนาคตใหม่" รัฐบาลได้อย่าง - เสียอย่าง

 

 

 

 

 

 

                 ทั้งนี้ ในช่วงเช้าที่ผ่านมา บรรยากาศบริเวณด้านหน้าอาคารไทยซัมมิท ถนนเพชรบุรี แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของพรรคอนาคตใหม่ ก็ยังเป็นปกติ และยังไม่มีกลุ่มมวลชนเดินทางมายังบริเวณที่ทำการของพรรคฯ โดยมีรถวิ่งเข้า-ออก ตามปกติ โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนง ได้เดินทางมารอทำข่าวภายในห้องสื่อมวลชน ที่ทางพรรคได้จัดเตรียมไว้ บริเวณชั้น 5

                 อย่างไรก็ตาม สำหรับการดูแลรักษาความปลอดภัยบริเวณโดยรอบนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 150 นาย เพื่อคอยอำนวยความสะดวก และดูแลความสงบเรียบร้อย ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาเหตุการณ์ยังคงเป็นปกติ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ