ข่าว

หนุ่มปล่อยโฮจับโป๊ะแฟนสาวสร้างโลกอีกใบ สุดช็อกเมื่อค้นขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหนักศึกษาสุดช้ำ โพสต์ข้อความหลังจากที่จับโป๊ะแฟนสาวที่คบกันมาระยะหนึ่ง แอบสร้างโลกอีกใบเอาไว้โดยที่เจ้าตัวไม่รู้

หนุ่มหนักศึกษาสุดช้ำ โพสต์ข้อความหลังจากที่จับโป๊ะแฟนสาวที่คบกันมาระยะหนึ่ง แอบสร้างโลกอีกใบเอาไว้โดยที่เจ้าตัวไม่รู้ และที่ช็อกยิ่งกว่าคือวันที่เขาตั้งใจไปหาแฟนสาว และจะพาไปเลี้ยงข้าว ก็เจอสิ่งที่ผิดสังเกตจนกระทั่งไปค้นขยะกลับพบถุงยางอนามัยที่เพิ่งใช้งานไปไม่นาน เมื่อจับได้ทำให้เจ้าตัวเสียใจเป็นอย่างมากโดยมีชาวเน็ตเข้าไปปลอบใจและให้กำลังใจหนุ่มคนนี้กันอย่างล้นหลาม  

 

 

เกิดมายังไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย กูทุ่มเททุกอย่าง รักหมดหัวใจ พาไปเที่ยวกับครอบครัว ไปเจอพ่อ เจอแม่ เจอย่า เลี้ยงทุกอย่างที่กูจะเลี้ยงได้ ไปหาทุกครั้งที่ว่าง อยากได้อะไรก็จะซื้อให้ ตลอดเวลาที่คบกันมา กับความหวังดีความห่วงใยที่ผมให้ไป บอกจะไม่ลงรูปในไอจีเพราะรอให้คบเวลาเท่านี้ก่อนตามกำหนด แม่งอึดอัดโครตๆเลยวะ จนมาเจออะไรแบบนี้ ไปคุยกันตอนไหนวะ วันนี้ไปหาจะพาไปเลี้ยงข้าว เห็นเก็บแปรงสีฟันของกูไว้ 2 ครั้งแล้ว ก็สงสัยทำไมเก็บไว้แล้วเหลือของตัวเขาเองอันเดียว เลยเอะใจค้นดูในถังขยะ กลับเจอถุงยางที่เพึ่งใช้ น้ำอสุจิยังมีอยู่ข้างใน กูแม่งใจหล่นสั-ๆ เจ็บจนแรกๆ จะร้องไม่ออก มันจุกมาก แรกๆ ก็บอกว่าเป็นของกู จนสุดท้ายยอมสารภาพ ว่าไปเอากับคนอื่น เอาคนอื่นมาเอาที่ห้อง แล้วที่สำคัญซ่อนรูปคนนั้นไว้หัวเตียงด้วย ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ด้วยวะ นี่หรอวะคนที่บอกรัก อยู่ในยุคที่ความซื่อสัตย์ที่ควรจะเป็นเรื่องพื้นฐานของมนุษย์ ไม่เหลือแล้วหรอวะ บอกว่าทะเลาะกันเลยไปมีอะไรกับคนอื่นมันใช่เรื่องหรอวะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

 

 

เต็มที่ให้ทุกอย่างเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งให้ได้ ในขณะที่สถานะผมแค่นักศึกษา มหาลัย คนธรรมดา ผมจริงจังและให้ความหวังทุกสิ่งอย่าง #ใครไม่เจอกับตัวผมไม่รู้หรอกครับว่าความหวังที่ผิดหวังเป็นอย่างไร ถ้าโพสต์นี้มันลำบากใจใครผมขอโทษนะครับ

 

 

 

หนุ่มปล่อยโฮจับโป๊ะแฟนสาวสร้างโลกอีกใบ สุดช็อกเมื่อค้นขยะ

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัล งานนี้ชาวเน็ตต่างไม่พอใจฝ่ายหญิงเป็นอย่างมากและหาวาร์ปเพื่อที่จะไปต่อว่าและตั้งคำถามกับฝ่ายหญิงว่าทำแบบนี้ทำไม ซึ่งในเวลาต่อมาหญิงสาวได้เคลื่อนไหวยอมรับผิดโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

 

ก่อนอื่นเค้าไม่มีอะไรจะพูดนอกจาก ใช่ค่ะ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นแบบนั้นจริงๆ เรานอกใจแฟนเราจริง โดยการสร้างโลกอีกใบให้กับอีกคนโดยที่เขาไม่ได้มารู้เรื่องอะไรด้วยเลย เขาไม่เคยรู้ถึงการมีอยู่ของอีกคน เราผิดเองคนเดียว ด่าได้เต็มที่แรงๆเลยก็ได้ เพราะยอมรับผิด ไม่งั้นคงหนีไปแล้ว เพราะฉะนั้น ขอร้องว่า เขาไม่ได้มีส่วนรู้เห็น หรือสมรู้ร่วมคิดกับความเลวของเค้าในครั้งนี้ อย่าไปด่าเขาเลยนะคะ เพราะเขาก็รู้เรื่องพร้อมทุกคนเหมือนกัน ที่เขาก็ไม่รู้เรื่องอีกนั่นแหละว่าเรามีแฟน ยอมรับเลยค่ะว่าทำไปเพราะะกิเลสตัณหาและความโง่ชิบหายของตัวเองล้วนๆค่ะ

 

แฟนคนนี้เป็นแฟนที่ดีมากที่สุดแล้วจริงๆค่ะ เหมือนที่เขาโพสต์เลย เขาทุ่มเททุกอย่าง ใส่ใจทุกอย่าง รักเรามากๆ และแคร์ความรู้สึกเรามากๆ เราขี้งอน ขี้เหวี่ยง ขี้โมโหเขาก็ยังทน เราผิดเอง เรา... เองกับความไม่รู้จักพอ ซึ่งเราได้ขอโทษไปแล้วและรู้ว่ามันเป็นความผิดที่ให้อภัยไม่ได้ และการออกมาโพสต์ในครั้งนี้ เราไม่ได้มีเจตนาอะไรแอบแฝง นอกจากจะยอมรับผิด ถ้าทำให้ใครนอกเหนือจากที่กล่าวไปข้างต้นโมโห หัวร้อน โกรธแทน ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ผิดไปแล้วจริงๆ ยอมรับผิดทุกประการ ไม่เถียงเลยค่ะ

 

 

หนุ่มปล่อยโฮจับโป๊ะแฟนสาวสร้างโลกอีกใบ สุดช็อกเมื่อค้นขยะ

 

 

 

คลิกเพื่อดูคลิป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ