ข่าว

แห่แชร์ 2 พี่น้องขี่ จยย.พ่วงตระเวนขายผักหลังเลิกเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของ 2 พี่น้องวัยจิ๋วที่ใช้เวลาหลังเลิกเรียน ขับ จยย.พ่วง ตระเวนขายผักหารายได้แบ่งเบาภาระครอบครัวในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

เรื่องราวของ 2 พี่น้องวัยจิ๋วที่ใช้เวลาหลังเลิกเรียน ขับ จยย.พ่วง ตระเวนขายผักหารายได้แบ่งเบาภาระครอบครัวในพื้นที่ จ.ปทุมธานี โดยหญิงสาวซึ่งเป็นลูกค้าประจำ และมักจะอุดหนุนซื้อผักน้องๆ ทุกวัน ได้นำเรื่องนี้แชร์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก HerKid รวมพลคนเห่อลูก จนเรื่องนี้ถูกแชร์ และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก  

 

หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bouasoy Paengyalata ได้โพสต์ภาพของทั้ง 2 พี่น้องโดยระบุข้อความว่า "หนูเป็นเด็กดีจังเลยลูก ลูกเต้าเหล่าใครก็ไม่รู้ ทุกวันหลังเลิกเรียนเด็ก 2 คนนี้จะมาขายของช่วยพ่อกับแม่ทำมาหากิน น่าเอ็นดูและน่าสงสารมาก​ เราก็อุดหนุนซื้อทุกวัน #ขอให้หนูเป็นเด็กดีและขยันทำงานแบบนี้ตลอดไปนะลูก"

 

 

แห่แชร์ 2 พี่น้องขี่ จยย.พ่วงตระเวนขายผักหลังเลิกเรียน

 

 

เรื่องนี้ ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ได้ติดต่อพูดคุยกับสาวผู้โพสต์ซึ่งเธอได้เล่าให้ฟังว่า เธอเป็นลูกค้า และมักจะอุดหนุนน้องทั้ง 2 คนอยู่เป็นประจำ ส่วนตัวตนไม่รู้ว่าเด็กทั้ง 2 เป็นลูกเต้าเหล่าใคร เห็นน้องน่ารักขยัน ตอนที่ซื้อผักกับน้องก็เลยถ่ายรูปและเอาภาพที่ถ่ายมาโพสต์ลงกลุ่มดังกล่าว 

 

 

เด็กทั้ง 2 คน จะขี่รถมอเตอร์ไซค์พ่วงมาขายผักตอนเย็นเป็นประจำในหมู่บ้านคันทรีปาร์ค 14 และ 15 ตำบลบางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เวลาประมาณ 17.00 -18.00 น. ก็จะเห็นน้องๆ แล้ว ทั้งคู่เป็นคนน่ารัก แต่คนน้องนั้นดูเหมือนว่าบริเวณปากน้องเขาเหมือนจะแหว่งๆ โดยผักที่ขายก็มีหลายชนิด เช่น กะหล่ำ แตงกวา หอมใหญ่ พริก ฯลฯ โดยจะทำเป็นถุง ขายถุงละ 10 บาททุกถุงตามที่เห็นในรูป ผักบางส่วนพ่อกับแม่น้องเป็นคนปลูกเอง ซึ่งตนก็อุดหนุนน้องเป็นประจำแทบทุกวัน เพราะเอ็นดูและเห็นเป็นคนขยันช่วยแบ่งเบาภาระทางบ้าน จึงได้นำภาพมาโพสต์ดังกล่าว  

 

 

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊ก : Bouasoy Paengyalata

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ