ข่าว

พยาบาลสาวโพสต์เล่าเรื่องราวความรักไม่เคยอายที่มีแฟนเป็นชาวนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พยาบาลสาวโพสต์เล่าเรื่องราวความรัก ฉันไม่เคยอายที่มีแฟนเป็นชาวนา

ความรักไม่มีเหตุผล หากเรารักใครแล้ว ต่อให้เขาจะไม่หล่อไม่สวย แต่ถ้าเรารักเขาด้วยใจ ยังไงมันก็มีความสุขและยั่งยืนตลอดไป เหมือนคู่รักคู่นี้ ที่ทำเอาหลายๆคนถึงกับปลื้มไปตามๆกัน เมื่อผู้หญิงเป็นพยาบาล ผู้ชายเป็นชาวนา 

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งได้บอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวอักษาร ด้วยการโพสต์ภาพแฟนและตนเอง พร้อมทั้งเล่าถึงที่มาที่ทำให้ทั้งสองคนรักกันมาจนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้ว่าตนเองจะเป็นพยาบาล แต่แฟนหนุ่มเป็นแค่ชาวนา แต่นั้นไม่ใช่อุปสรรคที่จะทำให้ทั้งสองคนรักกัน 


สวัสดี... ฉันเป็นพยาบาล แฟนฉันเป็นชาวนา 

#เทอเป็นทุกอย่างให้ฉันแล้วววววว #โอ๊ยรักผู้ชายคนนี้เหลือเกิน555

ก่อนอื่นจะบอกว่าเรากับแฟนคบกันมา 7 ปีแล้ว 

....จุดเริ่มต้นความรักของเราเกิดจากเพื่อนของเรา 2 คนเป็นแฟนกัน จนวันนึงที่เราได้มีโอกาสได้คุยกัน คุยแค่ทางโทรศัพท์เท่านั้น ไม่เคยเห็นหน้ากันเลย ไม่เคยเจอกันจน 7 เดือน แฟนเราชวนให้เรามาเที่ยวที่บ้าน ตอนมารับเราเขาเอาแม่เขามาด้วย เราก็เอาเพื่อนเราไปด้วย การไปเที่ยวบ้านครั้งแรกรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก ทุกคนคือดีย์มากๆอ่ะ 

....ความสัมพันธ์ของเราพัฒนามาเรื่อยๆ ทะเลาะกันทุกวัน เหมือนไม่ได้ทะเลาะแล้วจะนอนไม่หลับ 555 มีงอลกันบ้าง ตามประสาคนรักกันอ่ะเน๊าะ !!! มีช่วงนึงที่เราทะเลาะกันเพียงเพราะว่าเห็นจุดเขียวๆในmessenger แต่ไม่ได้ทักหากัน เป็นเรื่องที่เราทะเลาะกันบ่อยมากเลยตัดปัญหา บล็อกเฟสกันไปเลย  คุยกันแค่ในไลน์กับโทรหากันก็พอ เอ๊ะ !! มันดีอ่ะ เราทะเลาะกันน้อยลง...... แต่พอเราโตขึ้น ความคิดเราโตขึ้น เราพยายามตัดปัญหาที่ทำให้เราทะเลาะกันออกไป เราก็เข้าใจกันมากขึ้น 

พยาบาลสาวโพสต์เล่าเรื่องราวความรักไม่เคยอายที่มีแฟนเป็นชาวนา

#เทอเป็นทุกอย่างให้ฉันแล้ว ผู้ชายคนนี้ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ขยันทำงาน เชื่อฟังพ่อแม่ ใช้ง่าย ก็ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะเจอผู้ชายแบบนี้ความรักของเราไม่มีโปรโมชั่น มีแต่ความเสมอต้นเสมอปลาย เขาเป็นคนที่คอย support เราในทุกๆเรื่อง ส่วนหนึ่งที่ทำฉันได้เป็นพยาบาลนั้นก็เพราะเขาคนนี้แหละ

#แฟนชาวนา อาชีพของเราแตกต่างกัน แต่มีอย่างหนึ่งที่เหมือนกันคือ "ความเข้าใจ" ชีวิตคู่หากไม่มีความเข้าใจ เห็นอกเห็นเห็นใจซึ่งกันและกันมันก็อาจจะไปกันไม่รอด ว่ามั๊ย ?

พยาบาลสาวโพสต์เล่าเรื่องราวความรักไม่เคยอายที่มีแฟนเป็นชาวนา
.....ตอนเรามาขึ้นเวรบ่าย ดึกเขาคอยไปรับไปส่งทุกวันจนถึงทุกวันนี้ ไม่เคยบ่นหรือขี้เกียจที่จะมารับส่ง เขาจะบอกเสมอว่าถ้าเป็นอะไรขึ้นมามันไม่คุ้มกับการเสียไป  ตอนที่เราว่างจากงานของเรา เราก็ไปช่วยเขา เราทำเป็นทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นขับรถไถ ปั่นที่ ฉีดยาอ้อย ให้น้ำข้าวโพด บลาๆๆๆ แฟนไปทำงานไหนเราก็ไปตามหมด ไม่คิดที่จะให้เขาเหนื่อยคนเดียว โอเค !! เราจะคอย support กันทุกเรื่องจริงๆ เราไม่เคยอายที่จะทำงาน เพราะมันคืองานสุจริต ท่องไว้ว่า งานคือเงิน 555

พยาบาลสาวโพสต์เล่าเรื่องราวความรักไม่เคยอายที่มีแฟนเป็นชาวนา

....คนบางอาจคิดว่าพยาบาลต้องคู่กับหมอ ทหาร ตำรวจ แต่ก็ไม่ทุกคนเสมอไป ฉันนี่แหละคนนึงที่ไม่ได้คบคนที่ยศถาบรรดาศักดิ์ อาชีพการงาน หน้าตา การเงินหรืออะไร เพราะทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ใจเราเองค่ะ 

ณ ตอนนี้ฉันคิดว่าคนนี้แหละที่ฉันไม่คิดที่จะปล่อยมือไปจากเขา จะรักษาไว้ให้ดีที่สุด 

#แฟนพยาบาล
พยาบาลสาวโพสต์เล่าเรื่องราวความรักไม่เคยอายที่มีแฟนเป็นชาวนา

CR.Nan Kotchaporn

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ