ข่าว

จ๊อบซัง ขอโทษปมใช้เธียเตอร์ แจงจำกัดพื้นที่ให้ใช้แค่ด้านล่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จ๊อบซัง' ขอโทษปมใช้เธียเตอร์ แจงจำกัดพื้นที่ให้ใช้แค่ด้านล่าง แฟนคลับสวนคำแถลงกับภาพที่ปรากฏสุดย้อนแย้ง

นายณัฐพล บวรวัฒนะ หรือ จ๊อบซัง ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น หลังจากที่เหล่าแฟนคลับวง BNK48 รุกฮือประท้วงจากการที่กลุ่มไอดอลชายจาก The Brothers TH ได้มาตั้งแคมป์ใช้เธียเตอร์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ฝึกซ้อมและการแสดงโชว์ของไอดอลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง BNK48 ส่งผลให้บรรดาเหล่าแฟนคลับต่างพากันแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากสถานที่แห่งนี้สร้างขึ้นมาจากการที่เหล่าสมาชิก Founder Member ระดมทุนลงขันก่อตั้งขึ้นมาผ่านการซื้อบัตร Founder Member มูลค่า 20,000 บาทจำกัดสมาชิก 1,000 คนรวมมูลค่า 20 ล้านบาท 

อ่านข่าว : แฟนคลับรุกทวงเธียเตอร์คืน BNK48 หลังภาพรายการดังมาใช้สถานที่

 

เรื่องนี้กลายเป็นเด็นร้อนระอุในโลกออนไลน์ มีการติด #IAM48 และ #TheBrotherTH จนขึ้นมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์ รวมไปถึงกลุ่มแฟนคลับบ้านต่างๆ หลายกลุ่ม รวมตัวกันและได้มีการออกแถลงการณ์ร่วมขอยุติการสนับสนุนวงเป็นการชั่วคราว รวมถึงหยุดพักกิจกรรมทั้งหมด จนกว่าทางผู้บริหาร 48 กรุ๊ป จะมีการชี้แจง หรือ ถ้อยแถลงที่ชัดเจน

 

จ๊อบซัง ขอโทษปมใช้เธียเตอร์ แจงจำกัดพื้นที่ให้ใช้แค่ด้านล่าง

 

 

จ๊อบซัง ขอโทษปมใช้เธียเตอร์ แจงจำกัดพื้นที่ให้ใช้แค่ด้านล่าง

 

 

ล่าสุด (17 กุมภาพันธ์ 2563) เฟซบุ๊กเพจ BNK48Shihainin ได้มีการไลฟ์ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวที่กำลังร้อนแรงในขณะนี้ โดย 'จ๊อบซัง' ได้ออกมาพูด ระบุ ขอโทษแฟนคลับ เพราะไม่ได้คิดให้ถี่ถ้วนทีมผู้บริหารรู้สึกเสียใจ และจะพยายามนำสิ่งที่ผิดพลาดมาคิดและแก้ไขต่อไป ยืนยันว่าทาง The Brothers TH มาใช้สถานที่แค่เพียงวันเดียว โดยใช้พื้นที่ด้านล่างเท่านั้น ไม่ได้ใช้บนเวที ห้องส่วนตัวของน้องๆ หรือห้องน้ำ แต่อย่างใด ส่วนการซ้อมของ  The Brothers TH และ BNK48 มีการแยกซ้อมกันอย่างชัดเจน คนละส่วนกัน

 

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีคำแถลงการณ์จากผู้บริหารออกมาแล้ว ทว่าเหล่าแฟนคลับต่างยังคาใจ และต่างพากันโจมตีออฟฟิเชียลว่า คำแถลงของ 'จ๊อบซัง' ค่อนข้างจะสวนทางกับภาพที่ปรากฏออกมา และ #IAM48 ก็ระอุขึ้นมาอีกครั้งในตอนนี้

 

 

 

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ทวิตเตอร์  #IAM48

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ