ข่าว

ก้อยยอมใจแฟนคลับสายวิทย์คำนวณตอนก้อยแพลงกิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก้อยยอมใจแฟนคลับสายวิทย์คำนวณตอนก้อยแพลงกิ้ง ข้อศอกก้อยต้องรับน้ำหนักเท่าไหร่ ระหว่างรอพี่ตูนขอแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีต้อนรับเดือนแห่งความรักกันเลยทีเดียว หลังจากเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา  "ตูน" อาทิวราห์ หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ได้มอบแหวนให้กับสาวก้อย ขณะที่กำลังออกกำลังกายกันอยู่ เล่นเอาสาวก้อยเองก็ตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวก็กำลังทำแพลงกิ้งอยู่พอดิบพอดี แหวนก็มาวางอยู่ตรงหน้าแล้ว 

และแน่นอนว่ากับความรักของคู่รักคู่นี้ ที่หลายคนต่างรอลุ้นรอเชียร์กันมานานว่าเมื่อไหร่พี่ตูนจะขอก้อยแต่งงานสักที เล่นเอาแฟนคลับฟินไปตามๆกัน ซึ่งทั้งคู่คบกันมานานถึง 10 ปีแล้ว และคอยดูแลซึ่งกันและกันมาโดยตลอด หลายคนก็เข้ามาแสดงความยินดี จนกลายเป็นแฮชแท็กฮิตกัน #ตขกตงล (ตูนขอก้อยแต่งงานแล้ว) 

ก้อยยอมใจแฟนคลับสายวิทย์คำนวณตอนก้อยแพลงกิ้ง

จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ (17 กุมภาพันธ์ 2563) ก้อย รัชวิน ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองกำลังแพลงกิ้งในวันที่ตูนขอก้อยแต่งงาน แต่งานนี้แฟนคลับส่งภาพมาให้ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เนื่องจากแฟนคลับคำนวณช่วงเวลาการแพลงกิ้งของสาวก้อย ระหว่างรอพี่ตูนบอดี้สแลมขอแต่งงาน สาวก้อยเองยังยอมใจแฟนคลับเลยจริงๆ แถมบอกว่า ส่วนสูงไม่ถูกไปคำนวณมาใหม่อีกด้วย

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ยอมใจในความคำนวนค่ะ5555555555555 #สายวิทย์ก็มา #แต่ว่าน้ำหนักกับส่วนสูงยังไม่ถูกนะคะ #อ่ะไปคำนวนกันมาใหม่ . . . . ปล. ดีใจที่เรื่องราวของเราทำให้หลายคนยิ้มได้ มีความสุขกันทุกๆวันเลยน้าาาา #ขอบคุณคุณนักวิทยาศาสตร์เจ้าของภาพด้วยค่ะ #ตขกตงล #รัก

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ