ข่าว

ย้อนฟังตูนบอดี้สแลมเขินหนักมาก เล่าถึงครั้งแรกที่เจอก้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนฟังตูนบอดี้สแลมเขินหนักมาก เล่าถึงครั้งแรกที่เจอก้อยและสิ่งแรกที่ผมประทับใจเขามาก เขาไม่เหมือนคนอื่น

 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีต้อนรับเดือนแห่งความรักกันเลยทีเดียว หลังจากเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา  "ตูน" อาทิวราห์ หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ได้มอบแหวนให้กับสาวก้อยรัชวิน ขณะที่กำลังออกกำลังกายกันอยู่ เล่นเอาสาวก้อยเองก็ตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวก็กำลังทำแพลงกิ้งอยู่พอดิบพอดี แหวนก็มาวางอยู่ตรงหน้าแล้ว 

เล่นเอากลายเป็นข่าวดีของแฟนคลับอีกจำนวนมาก ที่คอยลุ้นและติดตามคู่รักคู่นี้มานาน ซึ่งทั้งคู่คบกันมาถึง 10 ปี และคอยดูแลซึ่งกันและกันมาโดยตลอด หลายคนก็เข้ามาแสดงความยินดี จนกลายเป็นแฮชแท็กฮิตกัน #ตขกตงล (ตูนขอก้อยแต่งงานแล้ว) 

ย้อนฟังตูนบอดี้สแลมเขินหนักมาก เล่าถึงครั้งแรกที่เจอก้อย

ย้อนฟังตูนบอดี้สแลมเขินหนักมาก เล่าถึงครั้งแรกที่เจอก้อย
และด้วยความรักของทั้งคู่ตลอด 10 ปีที่ผ่านมานั้น หากเราย้อนกลับไปในวันแรกที่ตูนบอดีสแลม และ ก้อยเจอกันนั้น วันนี้เราจะพาไปชมคลิปจุดเริ่มต้น ที่พิธีกรกาละแมร์ ได้สัมภาษณ์ตูนบอดี้สแลมเอาไว้ 

"จำได้ว่าผมไปส่งเพลง "คิดฮอด" ที่ Fat Radio ที่ก้อยเป็นดีเจอยู่ ตอนนั้นประทับใจที่เขาฟังเราตอบคำถาม และถามจากคำตอบที่เราตอบไป ดูเขาใส่ใจเรา หลังจากนั้นเราก็จีบเขาผ่านร่างทรง ก็คือ อุ๋ยบุดดาเบลส เพราะอุ๋ยรู้จักกับก้อย อุ๋ยเป็นสะพานให้จนถึงทุกวันนี้ ต้องขอบคุณเขา" 

ย้อนฟังตูนบอดี้สแลมเขินหนักมาก เล่าถึงครั้งแรกที่เจอก้อย ย้อนฟังตูนบอดี้สแลมเขินหนักมาก เล่าถึงครั้งแรกที่เจอก้อย


 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เห็นความน่ารัก พี่ตูน-ก้อย จาก #ก้าวคนละก้าว เเล้วนึกถึงจุดเริ่มต้นที่เป็นแฟนกันใน 3 แซบอ่ะ พี่ตูนไปส่งเพลงคิดฮอดที่คลื่น Fat ที่ก้อยเป็นดีเจและจัดรายการพอดี ประทับใจที่ก้อยใส่ใจการตอบ-ถามคำถาม เลยให้พี่อุ๋ยบุดด้าเบลส ขอเบอร์ให้ 5555 น่ารักกก #ก้าวคนละก้าว via aaooommm

โพสต์ที่แชร์โดย UP 2 YOU HA (@up2youha) เมื่อ

CR.UP2youha

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ