ข่าว

พิษโควิด-19 บินไทยลดเที่ยวบินไปเกาหลี-สิงคโปร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัสโควิด-19 กระทบการบินไทย ประกาศลดเที่ยวบินไปยังโซลและสิงคโปร์ จากเดิม 5 เที่ยวบินต่อวัน เป็น 4 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมยกเลิกเที่ยวบินปูซาน

 

                  นายนนท์ กลินทะ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามที่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ในเมืองอู่ฮั่น สาธารณรัฐประชาชนจีน และล่าสุดหลายประเทศได้แนะนำให้ประชาชนลดการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศต่างๆ โดยไม่จำเป็น ดังนั้น บริษัทฯ จึงมีความจำเป็นต้องปรับลดเที่ยวบินเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการเดินทางและปริมาณการสำรองที่นั่งล่วงหน้าของผู้โดยสาร ดังนี้

 

 

 

                  1. ปรับลดเที่ยวบินในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-โซล จากเดิมทำการบิน 5 เที่ยวบินต่อวัน ปรับเปลี่ยนเป็นทำการบิน 4 เที่ยวบินต่อวัน ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์-28 มีนาคม 2563

                  2. ยกเลิกเที่ยวบินในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ปูซาน ของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 และวันที่ 5-6 มีนาคม 2563

                  3. ปรับลดเที่ยวบินในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ จากเดิมทำการบิน 5 เที่ยวบินต่อวัน ปรับเปลี่ยนเป็นทำการบิน 4 เที่ยวบินต่อวัน ระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์-27 มีนาคม 2563

                  ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของตารางการบินที่ปรับปรุงใหม่ รายละเอียดเที่ยวบินที่ทำการบินและเที่ยวบินที่ปรับลดได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ