ข่าว

เจ้าของร้านเซ็ง เจอ นทท.จีนสุดแสบกินเสร็จแล้วชักดาบ ขับรถหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านอาหารโพสต์เตือนภัย หลังจากที่มีกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน 3 คน ได้เข้ามากินข้าวที่ร้านของเขา แต่เมื่อกินเสร็จนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้กลับชักดาบ ไม่จ่ายตังค์

เชียงใหม่ - เจ้าของร้านข้าวซอยในเมืองเชียงใหม่โพสต์เตือนภัย หลังจากที่มีกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน 3 คน ได้เข้ามากินข้าวที่ร้านของเขา แต่เมื่อกินเสร็จนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้กลับชักดาบ ไม่จ่ายตังค์ค่าอาหารและรีบขับรถหนีไป งานนี้ทางร้านขี่รถตามล่าตัวไล่ตามจนทันเพื่อไปเก็บตังค์ค่าอาหารจากนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าของร้านจึงอยากจะมาโพสต์เตือนภัย ถึงพฤติกรรมของ นทท.กลุ่มนี้

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Rooj Ltp ได้โพสต์ภาพกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน 3 คน พร้อมระบุข้อความว่า 

 

เตือนภัย ลูกค้าทั้ง 3 ท่านนี้เป็นชาวจีน ทานอาหารที่ร้านแล้วหนีไม่จ่ายเงิน ทางร้านได้ตามไปจนถึง 4 แยกเพาเวอร์บาย แจ่งหัวริน (เชียงใหม่) แล้วไปเก็บเงินทั้ง 3 คนนี้มาได้ ในการปฏิบัติของลูกค้ากลุ่มนี้คือ ทานแล้วก็รีบขึ้นรถยนต์ ซึ่งเป็นรถเช่าป้าย กทม. ขึ้นรถแบบรีบร้อนแล้วก็ขับรถด้วยความเร็ว จึงเตือนกลุ่มเพื่อนๆ ที่มีร้านค้าที่เจอกลุ่มนี้ก็ตามสังเกตพฤติกรรม และเฝ้าระวังไว้เน้อ

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ติดต่อพูดคุยกับ เจ้าของร้านข้าวซอยดังกล่าว ซึ่งได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อลูกค้าซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวจีนกินเสร็จก็รีบเดินออกจากร้าน และขับรถออกไปทันที จนกระทั่งทางร้านตามไปจนสามารถไล่ทัน และทวงเงินค่าอาหารที่ทั้ง 3 คนกินไปทั้งสิ้น 260 บาท ทั้งนี้ทางร้านไม่ต้องการเอาเรื่อง นทท.กลุ่มนี้ และอยากจะเตือนภัยไปยังร้านค้าร้านอื่นๆ เท่านั้น 

 

 

เจ้าของร้านเซ็ง เจอ นทท.จีนสุดแสบกินเสร็จแล้วชักดาบ ขับรถหนี

 

 

 

เจ้าของร้านเซ็ง เจอ นทท.จีนสุดแสบกินเสร็จแล้วชักดาบ ขับรถหนี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ