ข่าว

นร.นายสิบลงแรงช่วยงานศพญาติผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ที่โคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีการแชร์ภาพนักเรียน​นาย​สิบตำรวจ​ ศฝร.ภ.3​ ได้เข้าไปช่วยงานศพของญาติเหยื่อผู้เสียชีวิตตามวัดต่าง ๆ จากเหตุการณ์ภายในห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา

ภาพสุดประทับใจเมื่อมีการแชร์ภาพนักเรียน​นาย​สิบตำรวจ​ ศฝร.ภ.3​ ได้เข้าไปช่วยงานศพของญาติเหยื่อผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์สุดเลวร้ายภายในห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ที่สร้างความสูญเสียครั้งใหญ่แก่พี่น้องชาวโคราช 

อ่านข่าว-พระมหากรุณาธิคุณเหตุการณ์ร้ายโคราช

 

นร.นายสิบลงแรงช่วยงานศพญาติผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ที่โคราช

 

 

ซึ่งในเหตุการณ์ร้ายๆ ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ก็มีเรื่องราวที่น่าประทับใจเกิดขึ้นหลายเรื่องรวมไปถึงเรื่องนี้โดยทางเพจ แฟนตำรวจของไทย "แฟนนายสิบทุกรุ่น" ที่ได้โพสต์ภาพของเหล่านักเรียน​นาย​สิบตำรวจ​ ศฝร.ภ.3​ ที่เข้าไปช่วยงานศพญาติของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงในห้างเทอร์มินอล 21 โคราช ตามวัดต่าง ๆ ประกอบด้วย วัดสุทธจินดา​วรวิหาร, วัดหนองไผ่, วัดบ้าน​หนอง​โพธิ์, วัดสระแก, วัดใหม่ไทยเจริญ, วัดสระบัวเกลื่อน, วัดหนองบัว​ และ วัดนานาม

 

จากภาพจะเห็นว่านักเรียน​นาย​สิบตำรวจ ศฝร.ภ.3 ที่เข้าไปช่วยงาน แบ่งเบาภาระทางญาติผู้เสียชีวิต ทั้งช่วยล้างจาน , เสิร์ฟน้ำ อาหารแก่แขกที่มาร่วมงาน , เก็บโต๊ะ , ทำความสะอาดบริเวณพื้นที่รอบๆ งานศพ หรือแม้กระทั่ง ล้างห้องน้ำ ซึ่งเมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชม และร่วมให้กำลังใจทั้ง นักเรียน​นาย​สิบตำรวจ รวมถึงญาติผู้เสียชีวิต เป็นจำนวนมาก 

 

 

 

นร.นายสิบลงแรงช่วยงานศพญาติผู้สูญเสียจากเหตุการณ์ที่โคราช

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ