ข่าว

ปู พงษ์สิทธิ์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเยียวยาพี่น้องโคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปู พงษ์สิทธิ์ เตรียมจัดมินิคอนเสิร์ต ที่ห้างเทอร์มินอล 21 เยียวยาพี่น้องโคราช ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จะถึงนี้

เหตุการณ์เลวร้ายที่สร้างความสูญเสียครั้งใหญ่แก่พี่น้องชาว จ.นครราชสีมา ขณะเดียวกันก็มีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นมากมายหลายเรื่อง เป็นการแสดงออกถึงความเห็นอก เห็นใจ และพยายามจะช่วยเหลือเยียวยาจิตใจให้ประชาชนชาว จ.นครราชสีมา กลับมาอยู่ในภาวะปกติอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องเพื่อชีวิตคนดังอย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ เตรียมจัดมินิคอนเสิร์ตที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช เยียวยาจิตใจชาวโคราชในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป 

 

โดยเฟซบุ๊กเพจ Pu Pongsit Official  ได้โพสต์ข้อความระบุไว้ว่า จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญกลางเมืองโคราชที่ผ่านมา 'พี่ปู พงษ์สิทธิ์' รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอยากฟื้นฟูขวัญ ให้กำลังใจพี่น้องชาวโคราช จึงมีความตั้งใจไปพบปะพี่น้องชาวโคราชอย่างใกล้ชิด และส่งกำลังใจผ่านเสียงเพลง (มินิคอนเสิร์ต) ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ห้าง Terminal 21 โคราช ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

ขอเชิญพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และคนไทยทั่วประเทศ ร่วมส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวโคราชผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆ ไปด้วยกัน ถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Pu Pongsit Official เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

 

 

ปู พงษ์สิทธิ์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเยียวยาพี่น้องโคราช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ