ข่าว

แม่ค้ายืนปิ้งไส้กรอกหน้าห้างฯแจกฟรีเยียวยาพี่น้องชาวโคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โลกออนไลน์แชร์ภาพ แม่ค้าไส้กรอกอีสานที่ยืนปิ้งหน้าห้างเทอร์มินอล 21 แจกฟรีให้ประชาชนที่เดินผ่านแถวหน้าห้างฯ มากินกันให้อิ่มท้อง

นครราชสีมา - เรื่องราวดี ๆ หลังจากที่ผ่านพ้นเหตุการณ์สุดเลวร้ายที่สร้างความสูญเสียครั้งใหญ่แก่พี่น้องชาว จ.นครราชสีมา โดยชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมแม่ค้าไส้กรอกอีสานหัวใจงามที่เธอยืนปิ้งไส้กรอกอีสานหน้าห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช พร้อมติดป้ายแจกฟรีแก่ผู้คนที่เดินผ่าน ถือเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ ในการที่จะฟื้นฟูสภาพจิตใจคนโคราชให้กลับมาเข้มแข็งเหมือนเดิม

 

ภาพที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Somsak Nitittanapat โพสต์ภาพของแม่ค้าจิตอาสาคนนี้ ระบุข้อความว่า "ขายแต่ละวันแม้กำไรจะน้อยนิด แต่ด้วยจิตอันเป็นกุศลในภาวะวิกฤตต่อจิตใจแบบนี้ เพื่อคนโคราชยอมบริการฟรี นับถือน้ำใจแม่ค้าไส้กรอกจริงๆ จนเงินแต่ไม่จนน้ำใจ มาบริการแก่จิตอาสาที่มาช่วยงานฟรี หัวใจคุณยิ่งใหญ่เท่ากับห้างเลย สมกับเป็นคนโคราชลูกหลานย่าโมจริงๆ (คนดีๆที่อยากให้ช่วยกันแชร์)" ซึ่งมีป้ายติดหน้าร้านว่า "เจ๊ลัดดาไส้กรอกตลาดประปา แจกไส้กรอกฟรี" 

 

สำหรับห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 โคราช จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ 2563  โดยโลกโซเชียลต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกันพร้อมทั้งติด #เราจะไปเทอร์มินอล #เราไม่ทิ้งกัน #ชาวโคราชพร้อมสนับสนุนห้างเดียวที่มีเงิน30บาทแล้วกินข้าวได้ 

 

 

 

แม่ค้ายืนปิ้งไส้กรอกหน้าห้างฯแจกฟรีเยียวยาพี่น้องชาวโคราช

 

 

แม่ค้ายืนปิ้งไส้กรอกหน้าห้างฯแจกฟรีเยียวยาพี่น้องชาวโคราช

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ