ข่าว

แฟนเพลงวง Greasy Cafe สุดเดือด เจอเพจดังรีวิวแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนเพลงวง Greasy Cafe สุดเดือด เจอเพจดังรีวิวแรง นักร้องเล่นเพลงอะไรฟังกี่รอบก็ไม่คุ้น

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความไม่พอใจให้แก่เหล่าบรรดาแฟนเพลงวง Greasy Cafe เมื่อมีเพจดังเพจหนึ่งได้รีวิวการจัดงาน Change Food Camp และสิ่งที่ทำให้แฟนเพลงไม่พอใจก็คือการใช้ถ้อยคำที่พาดพิงมาถึงตัวนักร้องนำ 
 

โดยเพจดังกล่าวได้รีวิวนักร้องนำวง Greasy Cafe โดยระบุว่า  “ไม่รู้จักเพลงของวง Greasy Cafe ไม่ว่าจะเปิดฟังกี่รอบก็ไม่คุ้นหู แถมยังเล่นแต่เพลงตัวเอง และยังเล่นเพลงคนอื่นไม่ได้อีกด้วย ซึ่งเจ้าของเพจก็ได้ใช้คำว่า “วงเปิดที่เป็นวงคนเชียงรายยังดีกว่าหลายเท่า” 

แฟนเพลงวง Greasy Cafe สุดเดือด เจอเพจดังรีวิวแรง แฟนเพลงวง Greasy Cafe สุดเดือด เจอเพจดังรีวิวแรง แฟนเพลงวง Greasy Cafe สุดเดือด เจอเพจดังรีวิวแรง

จนกระทั่งกลายเป็นประเด็นใหญ่โต โดยเพจที่ออกมารีวิวถึงตัวนักร้องวง Greasy Cafe ทนต่อกระแสต่อต้านจากสังคมไม่ไหว ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านทางเพจ อีกทั้งยังได้แชทข้อความไปหาตัวนักร้องนำเพื่อแสดงการขอโทษอีกด้วย 

ซึ่งล่าสุดนักร้องนำวง Greasy Cafe ได้ส่งข้อความแชทตอบกลับบมา โดยระบุว่า 

"จริงๆแล้วเราไม่ได้คิดอะไรมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็คงเงียบๆไปเอง แต่พอมารู้ว่าเรื่องราวมันเริ่มจะใหญ่โต ก็เลยไม่ค่อยสบายใจ แอบเป็นห่วงอยู่เหมือนกันครับห็เลยคิดว่าจะพิมพ์อะไรหน่อย ยังไงต้องขอโทษแทนทุกๆคนและทุกๆข้อความที่อาจจะทำให้รู้สึกไม่สบายใจนะครับ"

แฟนเพลงวง Greasy Cafe สุดเดือด เจอเพจดังรีวิวแรง  


CR.ตี้รีวิว,Greasycafe

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ