ข่าว

'นางฟ้าซาลอน' อาการป่วยยังน่าห่วง เผยหายใจยังเหนื่อย ทรมาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาการป่วยของ 'กอล์ฟฟี่ นางฟ้าซาลอน' หลังเจ้าตัวปอดอักเสบและติดเชื้อ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กอัพเดทอาการล่าสุด

อาการป่วยหนักของจิตอาสาคนดัง นายฤชวีพัฒน์ จิราวัฒน์มงคล หรือ 'กอล์ฟฟี่ นางฟ้าซาลอน' หลังเจ้าตัวปอดอักเสบและติดเชื้อ และไม่สามารถทำงานได้และนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 

 

 

อ่านข่าว : เจ้าของเพจดังป่วยหนักปอดอักเสบติดเชื้อประกาศเซ้งร้านเสริมสวย

 

 

สำหรับ 'กอล์ฟฟี่ นางฟ้าซาลอน' ซึ่งมักจะลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ป่วย คนพิการอยู่เป็นประจำ จนเป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง แต่ทว่าช่วงหลังๆ ร่างกายของเขาทรุดโทรมไม่สามารถทำงานได้เหมือนเดิม ซึ่งอาจเกิดจากการที่เข้าช่วยเหลือคนป่วย คนพิการต่อเนื่องหลายปีจนได้รับเชื้อมาไม่รู้ตัว

 

 

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (24 มกราคม 2563) เฟซบุ๊กส่วนตัวของ 'กอล์ฟฟี่ นางฟ้าซาลอน' ได้โพสต์ข้อความขณะที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จ.นครราชสีมา ระบุว่า "กราบขอบพระคุณ พ่อแม่ พี่น้อง ทุกๆท่าน ทุกๆ เครือข่าย ทุกๆสำนักข่าว ทุกๆรายทีวี ขอโทษด้วย ที่ไม่ได้ตอบอะไรเลย ขอโทษที่ไม่ได้รับสาย หรือตอบช้า เพราะร่างกายเหนื่อยมากๆ เหนื่อยจริงๆ ไม่เคยเหนื่อยแบบนี้เลย หายใจก็เหนื่อย มันทรมานจริงๆค่ะ แต่สัญญา ว่าจะสู้ให้ถึงที่สุด ปลื้มใจและภูมิใจมากๆ ที่ทุกๆ ท่านไม่ทิ้งกะเทยตัวลายคนนี้ ถ้าไม่ได้ตอบอะไรใครหลังจากนี้ คือ หลับแล้ว นะคะ" ท่ามกลางชาวเน็ต แฟนคลับที่เข้ามาแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

 

 

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ฤชวีพัฒน์ จิราวัฒน์มงคล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ