ข่าว

บิ๊กตู่ ยกย่องตำรวจชุดจับกุมผอ.กอล์ฟสร้างเกียรติยศให้สตช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกฯยกย่องชุดตำรวจชุดจับกุมผอ.กอล์ฟสร้างเกียรติยศศักดิ์ศรี ให้สตช.ได้ความน่าเชื่อถือ เผย แทคติกสับขาหลอกให้ข่าวไม่จริงจนจับได้

 

23 มกราคม 2563  พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.สิงห์บุรี ผู้ก่อเหตุชิงทองในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย และบาดเจ็บอีก 4 ราย  
        

 

โดยบอกว่า ตนให้กำลังใจตำรวจมาตลอด คุยกันทุกวันว่าถึงไหนอย่างไร ตนก็มีวิธีการของตน สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาได้สร้างเกียรติยศและศักดิ์ศรีให้กับตำรวจให้กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.)ให้ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจ มีการทำอยู่แล้ว ถ้าเราเสนอข่าวกันทุกวัน ผู้ร้ายก็รู้หมด เพราะฉะนั้น จะเห็นได้ว่าข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ไม่จริงทั้งสิ้น เรื่องจริงเราทำของเราและผลออกมาอย่างนี้ มันก็จับได้ 

 

นายกฯ กล่าวว่า เพราะฉะนั้นขอให้ท่านช่วยลดผลกระทบซึ่งกันและกันบ้างในการนำเสนอข่าว ตนขอร้องท่านเท่านั้นเอง ลองไปศึกษาดูว่าจะทำอย่างไร จะช่วยรัฐบาลซึ่งมีความจริงใจแก้ปัญหาของรัฐบาลนี้ รัฐบาลก่อนและรัฐบาลนี้ก็พยายามทำเต็มที่ จะเห็นได้ว่าทุกอย่างเดินหน้าเป็นขั้นเป็นตอนมาตลอด ใช้เวลาเป็นปี ๆ กว่าจะทำอะไรได้สักอย่าง บางอันก็สำเร็จแล้วบางอันก็เริ่มต้น บางอันก็อยู่ระหว่างขั้นตอนจะพัฒนาขั้นต่อไป มันต้องเดินอย่างนี้ ไม่ใช่ออกนโยบายไปแล้วก็ทำได้ทันที วันนี้เอาแค่ใช้กฎหมายปกติให้ได้ทุกอย่างก็แล้วกัน หลายเรื่องต้องสร้างการรับรู้ไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ