ข่าว

เจ้าของเพจดังป่วยหนักปอดอักเสบติดเชื้อประกาศเซ้งร้านเสริมสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'กอล์ฟฟี่' เจ้าของแฟนเพจ นางฟ้าซาลอน จิตอาสาที่มักจะลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ป่วย คนพิการ โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวป่วยหนักปอดอักเสบและติดเชื้อ

นายฤชวีพัฒน์ จิราวัฒน์มงคล หรือ 'กอล์ฟฟี่' เจ้าของแฟนเพจ นางฟ้าซาลอน จิตอาสาที่มักจะลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ป่วย คนพิการ โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวป่วยหนักปอดอักเสบและติดเชื้อ และไม่สามารถทำงานได้  

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เมื่อปีที่แล้วเจ้าของเพจนางฟ้าซาลอนป่วยหนักมากจากการเข้าช่วยเหลือคนป่วย คนพิการต่อเนื่องหลายปีจนได้รับเชื้อมาไม่รู้ตัว ทำให้ร่างกายทรุดโทรมไม่สามารถทำงานได้เหมือนเดิม จึงอยากเซ้งกิจการร้านตัดผมในเมืองโคราช เพราะต้องย้ายบ้านไปปากช่อง เพื่อสิทธิการรักษาพยาบาล สำหรับท่านใดที่อยากจะช่วยเหลือ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0809156566 พร้อมฝากช่วยแชร์โพสต์ให้ประชาสัมพันธ์ เผื่อมีคนจ้างงานหรือเซ้งกิจการร้านเสริมสวยต่อ

 

มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า 'กอล์ฟฟี่' ป่วยมาหลายเดือนแล้ว พยายามฝืน จนสุดท้ายไม่ไหวจริงๆ 'กอล์ฟฟี่' ไม่มีประกันชีวิต ใช้สิทธิบัตรทอง แต่ก็มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ ระหว่างรักษาตัว จึงต้องยอมเซ้งร้านเพราะถ้ายังยื้อไว้ คงไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า เพราะเจ้าตัวทำทุกอย่างคนเดียว ตอนนี้อาศัยอยู่บ้านเพื่อน เพราะยังปิดบังไม่ให้พ่อแม่ของน้องรู้ ว่า น้องป่วยหนัก แต่ถ้ามันสุดๆ จริงๆ ก็คงต้องกลับบ้าน ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเอฟซีเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และมีผู้ใจบุญอีกมากมายที่บริจาคเงินสมทบทุนช่วยเหลือค่ารักษาอาการป่วยของเจ้าของเพจนางฟ้าซาลอน

 

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ : นางฟ้าซาลอน, แหม่มโพธิ์ดำ, Red Skull-addict

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ