ข่าว

วินจักรยานยนต์ปะทะเดือด ไล่แกร็บไบค์ออกจากพื้นที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินจักรยานยนต์ปะทะเดือด ไล่แกร็บไบค์ออกจากพื้นที่ ผู้โดยสารตาบอดซ้อนอยู่ต้องรีบลง

กลายเป็นเรื่องราวร้อนๆในสังคม หลังจากภายในคลิปเผยให้เห็นวินจักรยานยนต์รายหนึ่ง กำลังด่าทอ แกร็บไบค์ หลังพบว่าแกร็บไบค์ขับรถมารับผู้โดยสารข้ามเขต ซึ่งผู้โดยสานที่ซ้อนอยู่นั้นก็เป็นคนตาบอด 
 

โดยเพจ สันทนาการFamily ได้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมทั้งรายละเอียดว่า 

ดังอีกแล้ว...ซอยเดิม แถวสมาคม ตาบอด แล้วเค้าจะไปยังไง ราคา เท่ากันไหม วันนี้ได้รับคลิปมา​#เหตุเกิดที่ซอยบุญอยู่... จับใจความได้ว่า​... แกร็บไบร์คไปรับผู้โดยสาร​ เป็นคนพิการ​ ตาบอด(พอมองเห็นลางๆแอดเองก็เคยรับที่โรงเรียน​คนตาบอดเค้าพอสั่งใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน​ได้).. จากนั้น​ วินจักรยาน​รับจ้าง​ ก็ได้เข้าไปไล่​ผู้โดสารลงจากรถเพราะวินนั้นไม่เอาแกร็บไม่ไห้เข้ามารับ.. จากแหล่ข่าวอีกแหล่งแจ้งว่า​ วินแถวนั้นก็ไม่ค่อยชอบรับคนตาบอดอยู่แล้ว​ แต่พอเค้าเรียกใช้แกร็บ​ วินกลับมาไล่​.. ... #คนพิการตาบอดมึงยังไม่เว้นความเป็นคนยังมีอยู่ไหม๊ครับ.. จริงอยู่อาจจะไม่ถูกต้องนัก​ แต่การกระทำ​แบบนี้​มันสมควร​ แล้ว​หรือ​... #ถ้าเคสนี้ไม่เป็นข่าวหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องไม่แก้ไขปันหามองไม่เห็นความเดือดร้อนพี่น้องประชาชน... เรา.. จะดำเนินการ​ในรูปแบบของเรา #หลายเคสละที่ปล่อยเพราะเห็นว่ามันก็ผิดจริงแต่ถึงขนาดละลานคนพิการแบบนี้จะนิ่งเสีย.. คงทำไม่ได้ -หนึ่ง- @สันทนาการ

ภายในคลิปเผยให้เห็น รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ที่มีผู้โดยสารตาบอดซ้อนอยู่ด้านหลัง ถูกคนขับรถวินจักรยานยนต์รายหนึ่งกำลังต่อว่า ที่ขับวินข้ามเขตมารับผู้โดยสาร 

"คุณเป็นป้ายเหลืองแท้ๆ ยังข้ามวินข้ามเขตมารับเลยหรอ ผมก็หากินเหมือนกัน รถในวินผมก็มีตั้ง 70 คัน สะใจมั้ยข้ามวินข้ามเขตมารับเนี่ย ขอความกรุณานะ ไม่ต้องเข้ามาเลยวินนี้เข้าไม่เอาอยู่แล้ว"

วินจักรยานยนต์ปะทะเดือด ไล่แกร็บไบค์ออกจากพื้นที่

วินจักรยานยนต์ปะทะเดือด ไล่แกร็บไบค์ออกจากพื้นที่
 

CR.สันทนาการFamily

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ