ข่าว

เพื่อ? จวกเก๋งขับประกบเย้ยสาวมุสลิม ทำปากจู๋-เปิดรูปหมูใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งซึ่งเธอเป็นมุสลิม ได้เล่าเรื่องเราวถูกเก๋งคันหนึ่งที่พยายามขับตีคู่ ก่อนจะมีการล้อเลียน แถมบอกเด็ก 3-4 ขวบชูนิ้วกลางใส่

ไม่ขำเลย เรื่องราวของหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งซึ่งเธอเป็นมุสลิม ได้เล่าเรื่องเราวถูกเก๋งคันหนึ่งที่พยายามขับตีคู่ ก่อนจะมีการล้อเลียนด้วยการ เปิดรูปหมูโชว์ให้ดู บีบแตรเรียกพร้อมทำปากหมู แถมหัวเราะเย้ยกันสนุกสนาน ท่ามกลางความไม่เข้าใจของสาวท่านนี้ว่า รถเก๋งคู่กรณีทำแบบนี้เพื่ออะไร 

 

เพื่อ? จวกเก๋งขับประกบเย้ยสาวมุสลิม ทำปากจู๋-เปิดรูปหมูใส่

 

 

ทั้งนี้ เรื่องราวมีอยู่ว่า 

 

เรากำลังขับรถกลับ กทม. รถเราเป็นรถเก๋งกระจกใสเห็นด้านในชัด (ในรถนี้เราคลุมผ้าสีดำกันหมดเป็นผู้หญิงทั้งคัน) ในขณะที่เราขับอยู่บนถนนสายเอเชีย คือมีรถเกิดอุบัติเหตุด้านหน้า รถติดมาก รถค่อยๆเคลื่อนไปเรื่อยๆ ไม่ได้ขับไม่ดี หรือปาดหน้ารถใคร 

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ รถในรูปนี้ขับเคลื่อนมาคู่กับเรา แล้วบีบแตร เราก็หันไปดูกัน รถคันดังกล่าวเปิดรูปหมู แล้วบีบแตรเพื่อให้เราหันไปดู แล้วก็มีการยิ้มเยาะสนุกสนาน เราก็ตกใจคิดว่าขับไปเบียดใคร หรือคนรู้จักบีบแตรก็หันไปดูกัน 

 

พอตั้งสติได้ว่าเขาไม่ใช่เจตนาที่ดีแล้ว เลยบอกให้หยิบมือถือมาถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน กับการกระทำของคนประเภทนี้ ครั้งเดียวไม่พอนะ คือเราก็ขับเลยผ่านรถเขามาแล้ว แล้วเขาก็ขึ้นมาเทียบอีก แล้วก็ทำแบบนี้เหมือนเดิม (โชว์รูปหมูให้ดู แล้วตัวเองก็ทำปากเหมือนหมูมาใส่เรา) พอเขาเห็นว่าคันเราจับภาพถ่ายรูป เขาก็ให้เด็กน่าจะประมาณ 3-4 ขวบ ยกนิ้วกลางให้คันเรา (ผู้ใหญ่กระทำสิ่งไม่ดีแล้วยังสอนเด็กอีก) ทางคันเราเราบอกเลยว่าไม่ต้องไปแสดงอะไรนะ แต่จับภาพทุกอย่างให้ได้ โดยเฉพาะทะเบียนรถ และคันเราก็ขับเลยมา และพยายามมองกระจกตลอดว่าจะมาใกล้เราอีกไหม

 

ด้วยความที่รถติดก็ขยับไปเรื่อยๆ แล้วเขาก็ขับเบี่ยงมาในเลนเดียวกับเราและขับต่อท้ายคันเรา เราก็ไม่โอเคแล้ว ไม่น่าจะดี (ไม่รู้ว่าเขาถ่ายรูปรถเราไว้ไหม แต่ถึงถ่ายไปลง เราก็ไม่ได้ทำอะไรที่ผิด) เราก็พยายามเบี่ยงมาเลนซ้าย เพราะกลัวเขาจะขับมาชนท้ายเรา พอเราเบี่ยงไปทางซ้ายได้ เขาก็ขับมาเทียบรถเราอีกครั้งด้านขวา แล้วคนนั่งหน้าด้านซ้ายก็ยกนิ้วกลางให้คันเราอีก แล้วก็ขับหนีออกไปเลย (รถคันนี้น่าจะมากัน 3-4 คน มีผู้ใหญ่และเด็ก)

 

โพสต์นี้อยากให้เป็นโพสต์ที่เตือนคนในรถคันนี้ หากใครรู้จักคนในรถคันนี้ช่วยตักเตือนเขาด้วยนะคะ และถ้าป้ายแดงของรถคันนี้เป็นของศูนย์ฮอนด้าโชว์รูมไหนแจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ (รถนี้เป็นรถ Civic สีเงิน) อยากให้คนอื่นๆ ได้รับรู้ถึงพฤติกรรมที่ไม่ดีของเขา และตัวเราเองก็รู้สึกไม่ดีที่มาทำกับเราแบบนี้ทั้งๆ ที่เราก็ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยทำอะไรให้เขาเลย เราก็ไม่รู้หรอกว่าโพสต์นี้จะช่วยเราได้มากแค่ไหน แต่เราก็อยากเรียกร้องในสิ่งที่เราโดนกระทำ

 

 

 

เพื่อ? จวกเก๋งขับประกบเย้ยสาวมุสลิม ทำปากจู๋-เปิดรูปหมูใส่

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ