ข่าว

แยกออกมั้ย หมู (ทอด) กระเทียม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สั่ง หมูทอดกระเทียม กลับได้ หมูกระเทียม ตั้งกระทู้ มีคนแยกไม่ออกด้วยเหรอ วอนเข้าใจรสนิยมการกิน แนะเซฟรูปถามร้านให้ชัดจะได้ไม่ผิดหวัง

 

               สมาชิกเว็บไซต์ พันทิปดอทคอม รายหนึ่งตั้งกระทู้ มีคนแยกระหว่าง หมูทอดกระเทียม กับ หมูกระเทียม ไม่ออกด้วยเหรอ? เผย กระทู้อาจไร้สาระ แต่หลายคนแยกไม่ออก เข้าใจแค่ว่ามีแบบแห้งและเปียก บางร้านไม่ทำหมูทอดกระเทียมเพราะเสียเวลาเปลืองน้ำมัน แนะเซฟรูปให้ที่ร้านดูว่าทำได้หรือไม่ก็เปลี่ยนร้าน

 

 

 

               เรามาบ่นค่ะ เนื่องจากไปสั่งอาหารตามสั่งมาจากร้านหนึ่ง วันนี้เราสั่งหมูทอดกระเทียมไป ด้วยความที่รีบ เลยสั่งใส่ห่อเอากลับ พอถึงตอนที่เราเปิดออกมากิน ปรากฏว่ามันเป็นหมูกระเทียม น้ำตาจะไหลเลย คือเราเป็นพวกเลือกกิน ไม่ชอบของผัดแบบหมูผัดน้ำมันงี้ และใช่ เราไม่กินหมูกระเทียม เราเลยสั่งหมูทอดกระเทียมไง คือมันไม่เหมือนกันนะเว้ย โกรธมากก ของที่ไม่ชอบ มันทนกินไม่ได้หรอกนะ สรุปเราห่อกลับเหมือนเดิมแล้วเอาไปทิ้งเลยค่ะ เสียดายนะ ไม่รู้จะเอาให้ใครกินด้วย

               ปล.การสั่งอาหารของร้านคือต้องเขียนเมนูใส่กระดาษไว้ และส่งให้พนักงานหน้าร้าน เราว่าเราเขียนก็ไม่ผิดนะ คนทำอ่านไม่หมดเหรอคะ!!??

               หมูกระเทียมก็เหมือนหมูผัดน้ำมันอ่ะคุณ หน้าตาก็คล้ายๆ หมูต้ม

               ส่วนหมูทอดกระเทียมมันก็คือหมูทอดไง หมูทอดกรอบๆ อ่ะแล้วใส่กระเทียมทอด

               *** เนี่ยย แยกยากตรงไหนนน โกรธธธธธธธธธธ!!!

 

 

 

แยกออกมั้ย หมู (ทอด) กระเทียม

 

 

 

               ขณะที่สมาชิกรายอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ อาหารแต่ละร้านไม่เหมือนกัน อันนั้นอาจเป็นความเข้าใจของร้านเขา หมูทอดกับหมูกระเทียมมันทำออกมาหน้าตาเป็นแบบเดียวกัน วันหลังถ้าไม่ใช่ร้านที่สั่งประจำอย่าคาดหวังให้มันออกมาได้อย่างใจ ถ้ารู้ว่าเป็นคนที่กินยากต้องทำกินเอง , หลายๆ ร้านเขาไม่ทำนะ หมูทอดกระเทียม มันเปลืองน้ำมัน สั่งยังไงก็ได้หมูผัดกระเทียมนั่นแหละ , เราก็แยกไม่ออกค่ะแต่เมนูนี้เราไม่เคยสั่งเพราะไม่ชอบกินกระเทียม เดี๋ยวพรุ่งนี้ลองสั่งดูบ้างดีกว่า อยากรู้เค้าจะทำแบบไหนมาให้ , ผมเข้าใจว่าคือเมนูหมูกระเทียม แต่มีแบบแห้ง และแบบเปียก เหมือนผัดกะเพราก็มีแบบแห้งและเปียก ไม่เคยเจอร้านที่แยก 2 เมนู ระหว่างหมูกระเทียม และหมูทอดกระเทียม

 

 

 

               ทั้งนี้ สมาชิกรายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมข้อความ นี่คือหมูทอดกระเทียมสินะ ปกติผมสั่งหมูกระเทียม คือขี้เกียจพูดว่าหมูทอดกระเทียม นี่ก็สั่งหมูกระเทียมนะ 555 จริงๆ ผมว่าแล้วแต่ร้านมากกว่า

 

 

 

แยกออกมั้ย หมู (ทอด) กระเทียม

 

 

 

               ด้าน สมาชิกอีกรายราย เผย ตกใจนึกว่าตัวเองมาตั้ง เมื่อวานเกือบตั้งและ สั่งแกร็บไปกดหมูทอดกระเทียม เขียน หมายเหตุว่าขอทอดแบบแห้งๆ แต่ที่ได้มาคือหมูผัดกระเทียมแฉะน้อยหน่อย คือหมูทอดกระเทียมสำหรับเราคือแบบนี้ พี่กินมาตั้งแต่เด็กร้านอาหารตามสั่งแถวบ้านเมื่อก่อนได้แบบนี้ทั้งนั้น

 

 

 

แยกออกมั้ย หมู (ทอด) กระเทียม

 

 

 

               แต่เดี๋ยวนี้ร้านชอบทำแบบนี้ คือสำหรับเรามันโคตรไม่โอเคเลย ร้านป้าที่บริษัทเรา แก้ปัญหาโดยระบุเมนูชัดเจนไปเลย กินแบบบนให้บอกหมูทอดน้ำปลา อันล่างหมูกระเทียม

อ่านข่าว - หมูสามชั้นทอดเจ้าดัง 100 บาท เปิดมาถึงกับอึ้งแทบนับชิ้นได้

 

 

 

แยกออกมั้ย หมู (ทอด) กระเทียม

 

 

 

--------------------

ที่มา : https://pantip.com/topic/39568149

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ