ข่าว

บิ๊กแป๊ะ เชื่อ โจรปล้นทองลพบุรี หนีออกชายแดน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.ตร.บินด่วน ลงลพบุรี​ บัญชาการ​ล่า​คนร้าย​จี้ชิงทอง​  เผยคนร้ายหนีออกชายเเดนแล้ว เพราะการนำเสนอของสื่อ ยืนยันยังไม่มีการคุมตัวผู้ต้องสงสัย

 

15 มกราคม 2563 จักรทิพย์​ ชัยจินดา บินด่วน ลงลพบุรี​ บัญชาการ​ล่า​คนร้าย​จี้ชิงทอง​  เผย คนร้ายหนีออกชายเเดนแล้ว เพราะการนำเสนอของสื่อ ยืนยันยังไม่มีการคุมตัวผู้ต้องสงสัย 

 

บิ๊กแป๊ะ เชื่อ โจรปล้นทองลพบุรี หนีออกชายแดน

 

 

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยพล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์มาที่ สถานีตำรวจทีองเที่ยวเมืองลพบุรี ซึ่งเป็นจุดบัญชาการในการไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุกราดยิง 3 ศพ จี้ชิงทองคำ ในห้างโรบินสัน เมืองลพบุรี เมื่อผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเดินทางมาถึงรีบขึ้นห้องประชุมทันที พร้อมถามหากระเป๋าปริศนาสีดำใบใหญ่  “ไหนๆ เอากระเป๋ามา เดี๋ยวก็รู้”

 

 

บิ๊กแป๊ะ เชื่อ โจรปล้นทองลพบุรี หนีออกชายแดน

 

 

 

 

บิ๊กแป๊ะ เชื่อ โจรปล้นทองลพบุรี หนีออกชายแดน

 

 

ภายหลังการติดตามความคืบหน้ารับรายงานข้อมูลทางคดีเกือบ 2 ชัวโมง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า มีความคืบหน้า โดยเชื่อว่าคนร้ายหลบหนีออกชายแดนแล้ว เพราะการนำเสนอของนักข่าว ถือเป็นจุดอ่อนที่ทำให้คนร้ายหลบหนีด้วยตัวเอง ยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่มีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ 1 คน ตามที่มีการนำเสนอของสื่อ

พร้อมขอความมือนักข่าวพิจารณาอย่างรอบคอบในการนำเสนอ และคาดโทษตำรวจที่ส่งข้อมูลในสืบสวนสวน ตลอดจนถามผู้ต้องสงสัย ให้นักข่าว ทำข้อมูลรั่วไหล ถึงขั้นจะขัง ยอมรับว่ามีอุปสรรคในการทำงานหลายด้าน หากงดให้ข่าวอาจทำให้การทำงานของตำรวจตามจับคนร้ายได้เร็วยิ่งขึ้น 

 

 

บิ๊กแป๊ะ เชื่อ โจรปล้นทองลพบุรี หนีออกชายแดน

 

 

อย่างไรก็ตามการเดินทางมาของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาตินับเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 6 หลังจากเกิดเหตุสะเทือนขวัญ ขณะที่ความคืบหน้าในการไล่ล่าตัวคนร้าย วันนี้ตำรวจชุดสืบสวนเรียก ผู้ที่ครอบครองอาวุธปืน 13 กระบอก ยี่ห้อเเดียวกับที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ เข้ามาให้ข้อมูลแต่มีรายงานว่า ยังไม่พบว่ามีกระบอกใด ตรงกับอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ