ข่าว

หลานชายนายกเทศมนตรี ยอมเปิดกางเกงโชว์แผลที่ขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลานชายนายกเทศมนตรี ยอมเปิดกางเกงโชว์แผลที่ขา หลังโดนโยงโจรปล้นทองลพบุรี

จากกรณีที่ตำรวจ ได้มีการให้ข่าวก่อนหน้านี้ ว่ามีบุคคลต้องสงสัยเหตุกราดยิงชิงทองที่ จ.ลพบุรี 3 คน ที่เป็นเป้าหมายของตำรวจ หลังจากนั้น เพจต่างๆ ได้นำภาพบุคคล ทั้ง 3 คน มาโพสต์ระบุว่า เป็นบุคคลก่อเหตุ ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก

 

 

             ล่าสุด ในทวิตเตอร์ ittipat pinrarod โพสต์ข้อความระบุว่าหลานชาย​ นายกเทศมนตรี​ “หมุย ดงน้อย”ยันไม่ใช่โจรจี้ชิงทอง​ เชื่อคล้ายคนร้าย​ เพราะสูง170​ เดินกระเผก เพราะประสบอุบัติเหตุ​ และบ้านอยู่ใกล้ห้างที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งมีการเปิดขาที่แผลโชว์ 

หลานชายนายกเทศมนตรี ยอมเปิดกางเกงโชว์แผลที่ขา
              

                          

หลานชายนายกเทศมนตรี ยอมเปิดกางเกงโชว์แผลที่ขา
            

               นายชัยพงษ์ โพธิ์รัศมี หรือหมุย ดงน้อย อายุ37ปี ส่วนสูง 170ซม. หลานชายนายกเทศนมนตรีตำบลกกโก จ.ลพบุรี ให้สัมภาษณ์พิเศษทีมข่าวเพื่อแสดงความบริสุทธิ์หลังจากที่มีกระแสข่าวว่าเป็น1ในผู้ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับการจี้ชิงทรัพย์ร้านทองที่ห้างโรบินสัน และมีบ้านอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ หลังจาก 2 วันที่ผ่านมามีรถแปลกๆวนเวียนอยู่ที่บ้านและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบถามชื่อ จึงได้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ผ่านสื่อมวลชน

 

              นายชัยพงษ์ โพธิ์รัศมี กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุคนร้ายบุกจี้ร้านทอง ตนก็ทำงานตามปกติเลิกงานประมาณ 2ทุ่ม โดยขับจักรยานยนต์กลับบ้านพัก ได้ยินเสียงรถไซเลน ซึ่งขับผ่านร้านค้ามีกล้องจับภาพได้ ในคืนนั้นแฟนโทรมาบอกว่าเกิดเหตุการณ์ที่ห้างโรบินสัน แฟนจึงบอกให้ตนโทรไปสอบถามแม่ของตนที่ทำงานเป็นแม่บ้านที่ห้างโรบินสันเพราะความเป็นห่วง และขอยืนยันว่าตนไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และเพิ่งมาทราบว่าตกเป็นผู้ต้องสงสัย สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ตนใช้คือยี่ห้อ ฮอนด้า คลิ๊กสี ดำ-แดง ไม่ใช่ยี่ห้อ ยามาฮา ฟีโน่ รถรุ่นของคนร้ายแต่อย่างใด และทรงก็ต่างกันนายชัยพงษ์ บอกอีกว่า หลังเกิดเหตุการณ์ที่ห้างโรบินสัน ตนก็ใช้ชีวิตปกติ อาจจะเป็นที่หุ่นตนใกล้เคียง บ้านก็อยู่ละแวกนี้หรือไม่ และยืนยันว่าตนไม่เคยเป็นทหาร แต่เคยไปยิงปืนที่สนามยิงปืนและไปยิงแค่ครั้งเดียว และตกใจเมื่อลุง(นายกเทศมนตรี) มาบอกพอทราบก็นอนไม่หลับ ตนบริสุทธิ์ใจไม่รู้เรื่อง ไม่คิดจะเป็นเรื่องขนาดนี้ แต่ที่ทำงานก็หยอกล้อกัน เพราะตนเดินไม่ค่อยแข็งแรงเพราะใส่เหล็กมาได้ 2 ปี จากอุบัติเหตุที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถยนต์ ส่วนพนักงานสาว น้องกวางที่เสียชีวิต ตนก็ไม่รู้จัก และไม่รู้จักคนตายทุกคนเลย แต่มาสังเกตระยะหลังจะมีรถคอยตามประกบตน และมีเจ้าหน้าที่ไปสอบถามข้อมูลจากลุงด้วย(นายกเทศมนตรี)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ