ข่าว

อัศจรรย์เทพพระคลังคืนชีวิตผู้ป่วยร่างกายเปื่อยทั้งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึงหญิงชาวฉะเชิงเทรา ป่วยเป็นโรคประหลาดแผลเน่าเฟะทั้งตัวนอนรอควายตาย ก่อนพี่สาวเอาการ์ดรูปเทพพระคลังให้บูชา ตื่นมาเดินได้อย่างอัศจรรย์

เป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียวหลังจากได้มีการแชร์คลิปของ “ศรัณลักษณ์ ดำรงชีพ” ชาวจังหวัดฉะเชิงเทรา วัย 51 ปี ที่ป่วยเป็นโรคประหลาด เป็นแผลเน่าเฟะน้ำเหลือไหลทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า จนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงรอวันตาย แพทย์ไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นโรคอะไรได้แต่รักษาตามอาการ กระทั่งพี่สาวของผู้ป่วยรายนี้ได้ไปร่วมงานบวงสรวงเทพพระคลังที่วงเวียนใหญ่อนุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งอาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลขเป็นผู้จัดขึ้น จึงได้นำการ์ดรูปเทพพระคลังที่แจกให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ได้นำกลับบ้านมาให้ ทันทีที่ได้การ์ดเทพพระคลังผู้ป่วยรายนี้เล่าว่า ได้ยกภาพขึ้นท่วมหัวแล้วกล่าวคำอธิษฐาน หากเป็นบุญขอให้ท่านได้ให้ชีวิตใหม่ลูกให้ได้ต่อยอดพุทธศาสนา พอเช้ามาปรากฏว่าหญิงคนดังกล่าวสามารถเดินได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งที่ก่อนหน้านี้นอนป่วยติดเตียงต้องมีคนมาส่งข้าวส่งน้ำ ส่วนแผลเน่าเปื่อยก็ค่อยๆ หายอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันร่องรอยแผลเป็นก็เริ่มจางลง กลายเป็นเรื่องอัศจรรย์ถูกแชร์ต่อกันอย่างมากมาย ซึ่ง ศรัณลักษณ์ ดำรงชีพก็ได้เล่าถึงความมัศจรรย์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ว่า มันยิ่งกว่าพลิกชีวิต

อัศจรรย์เทพพระคลังคืนชีวิตผู้ป่วยร่างกายเปื่อยทั้งตัว

คุณศรัณลักษณ์ เล่าว่า เริ่มจากที่ตัวเองเป็นวัยทอง เหงื่อจะไหลออกโทรมตัวทั้งวันและปวดศรีษะ ตอนเริ่มเป็นตอนแรกก็พอไปทำงาน ได้แต่ก็รู้สึกเจ็บเนื้อเจ็บตัว จู่ๆจากวันหนึ่งข้ามมาอีกวันหนึ่ง น้ำเหลืองมันเน่าเฟะทั้งตัวเลย ลุกไม่ได้ ขาบวมขึ้นเรื่อยๆ แต่เนื้อไม่แยก เหมือนคนจะตาย คิดว่าตัวเองไม่รอดแน่นอน พูดออกมาก็เหม็นเน่า เพราะมันเป็นน้ำเหลือง ทุกส่วนบนร่างกายเป็นแผลไปหมด ตั้งแต่หัวจรดเท้า ไปหาหมอเขาก็บอกไม่รู้ร่างกายคุณเป็นอะไร หาสาเหตุไม่เจอ เขาก็ให้ยารักษา แต่มันไม่หาย กระทั่งตัดสินใจกลับบ้าน ขอกลับไปตายอยู่ที่บ้านดีกว่า เพราะคิดว่ามันคือโรคกรรม ตอนนั้นคือนอนเป็นผู้ป่วยติดเตียง ต่อมาพี่สาวไปร่วมงานบวงสรวงเทพพระคลังที่ลานวงเวียนใหญ่ที่อาจารย์นิติกฤตย์จัดขึ้น วันนั้นพี่สาวกลับมาถึงบ้านเที่ยงคืนก็มาเรียกเอาการ์ดรูปเทพพระคลังมาให้

อัศจรรย์เทพพระคลังคืนชีวิตผู้ป่วยร่างกายเปื่อยทั้งตัว

คุณศรัณลักษณ์ บอกว่า พอได้เทพพระคลังมาก็เอาขึ้นมาไว้บนศรีษะ แล้วก็อธิษฐาน หากเป็นบุญของลูกขอให้ท่านให้ชีวิตใหม่ลูก ถ้าลูกยังมีบุญอยู่ขอให้ลูกได้อยู่ได้สร้างบุญต่อยอดพระพุทธศาสนาต่อ ก็ขอให้อาการที่มันไม่หาย ให้มันหายในวันพรุ่งนี้ ถ้าปาฏิหาริย์มีจริงก็ขอให้หายเลย ตนก็อธิษฐานพูดไปตามประสาคนใกล้จะตาย แต่พอเช้าตื่นขึ้นมาลุกขึ้นเดินได้เลย จากคนที่นอนติดเตียง ต้องมีคนส่งข้าวส่งน้ำ พอเช้ามารู้สึกดีใจร้องตะโกนดังๆ เหมือนคนรอดตาย หลังจากนั้นแผลก็ดีขึ้นอย่างอัศจรรย์ น้ำหนองที่เน่าเฟะเริ่มหาย จนทุกวันนี้รอยแผลเป็นจากแผลเน่าเปื่อยก็ค่อยๆ จาง แต่ก็ยังเหลือร่องรอยอยู่ เพราะเน่าหมดทั้งตัวจริงๆ ตนขอบพระคุณที่ท่านประทานชีวิตใหม่ให้ ต่อจากนี้ไปชีวิตใหม่ของตน ขอเป็นชีวิตที่มีสุขภาพแข็งแรงเพื่อได้อยู่ต่อยอดสร้างพุทธศาสนาต่อไป

อัศจรรย์เทพพระคลังคืนชีวิตผู้ป่วยร่างกายเปื่อยทั้งตัว

“รู้สึกเลยว่าที่มันเกิดผลมากที่สุดคือเรา ได้สวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวรควบคู่กับการอธิษฐานขอพระเทพพระคลัง ซึ่งการสวดมนต์เราสวดวันที่สองหลังจากได้ภาพเทพพระคลังมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้เรารักษามาเป็นเดือนก็ไม่หาย เราเป็นคนที่แบบ 1 ในล้านที่โคม่า แล้วเทพพระคลังประทานชีวิตใหม่ให้ มันยิ่งกว่าพลิกชีวิต มันเรียกว่าเหมือนคนตายแล้วเกิดใหม่ ได้ชีวิตกลับมาใหม่ และขอบคุณอาจารย์นิติกฤษต์มากๆ ที่ท่านเป็นคนพิมพ์บทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวรและภาพเทพพระคลังมาเผยแพร่ ได้เอามาให้คนได้กราบได้บูชา สิ่งที่เราจะทำนับจากนี้คือจะขอสร้างความดีและบำเพ็ญตัวที่เราสามารถจะทำได้ เมื่อร่างกายเราเข้าสู่สภาพที่ดีแล้ว ถ้าเราสามารถช่วยใครได้ก็จะช่วย โดยที่ไม่ขอหวังสิ่งตอบแทนใดๆ ถ้าช่วยได้เป็นกำลังทรัพย์จะให้กำลังทรัพย์ หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ช่วยได้ เราเต็มใจโดยไม่มีข้อแม้ คืออุทิศตัวไปเลยเพราะเราได้ชีวิตใหม่มา” คุณศรัณลักษณ์ กล่าว

อัศจรรย์เทพพระคลังคืนชีวิตผู้ป่วยร่างกายเปื่อยทั้งตัว

คุณศรัณลักษณ์ บอกด้วยว่า สำหรับคนที่ป่วย ไม่ว่าเราจะป่วยหรือเป็นอะไร เราต้องมีกำลังใจ ไม่ว่าเราจะป่วยอะไร คนรอบตัวเราจะไม่ทุกข์ เราต้องยิ้มไว้แล้วบอกกับเองว่า ถ้าเรายังมีบุญเก่าอยู่และบุญที่เราได้สร้างมาให้มีคนมาช่วยเราให้เรามีชีวิตใหม่ กรณีของตนคือล้านเปอร์เซ็นต์ ให้เทพพระคลังเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ