ข่าว

โซเชียลจวกยับ นิกกี้ พิ้ม ปล่อยคลิปลับลงช่องเว็บโป๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลจวกยับ นิกกี้ พิ้ม ปล่อยคลิปลับลงช่องเว็บโป๊

เพิ่งจะประกาศแต่งงานกับแฟนสาวไปได้ไม่นาน สำหรับนิกกี้ ลูซิเฟอร์ นิราย พลิ้ม  ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก โดยพูดถึงคลิปบางอย่าง ที่ตนเองเคยฉายและไม่เคยฉาย ซึ่งเจ้าตัวได้ปล่อยลงในเว็บไซต์ Pornhub แล้ว 

อ่านข่าว : นิกกี้สิ้นลาย ประกาศแต่งงานแฟนสาว คุณคือรักแท้ 

โซเชียลจวกยับ นิกกี้ พิ้ม ปล่อยคลิปลับลงช่องเว็บโป๊

 

 

              โดย นิกกี้ ได้ระบุข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า 

“สำหรับ FC หนัง AV ของผม ตอนนี้ผมได้จัดการเอาหนังที่ผมผลิตทั้งเคยฉายและไม่เคยฉายออกสื่อลง Pornhub เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันหกถึงเจ็ดเรื่อง ฝากเพื่อนเพื่อนติดตามกันด้วยครับเดี๋ยวผมทิ้งลิงค์ไว้ข้างล่าง ตอนนี้ผมและทีมงานได้จัดการเตรียมตัวผลิตงานแบบจริงจังลงในช่อง Pornhub ของผมแล้วนะครับ สาย AV ไม่ควรพลาด
https://www.pornhub.com/users/nickypimpz”

“วันนี้ที่ลงหนัง AV ของผมไป หลายคนคงคิดว่าสุดแล้วเหรอ ผมก็เลยอยากจะบอกว่า เด็กเด็ก รบกวนดูรูปทางซ้ายมือด้วยเห็นมั้ยฮาร์ดดิสก์สองลูกใหญ่บรรจุไปด้วยของที่ผมยังไม่ได้ลงกำลังทยอยลงอยู่ พรุ่งนี้ช่วงเย็นจะมีของเด็ดเด็ด ที่เพื่อนเพื่อนดูแล้วต้องหยิบทิชชู่ขึ้นมาใช้แน่ บอกได้เลยว่าผมรอปล่อยของมานานแล้วครับ. กดติดตามช่อง Pornhub ของผมตามลิงค์ข้างล่างนะครับ”

โซเชียลจวกยับ นิกกี้ พิ้ม ปล่อยคลิปลับลงช่องเว็บโป๊

               นอกจากนี้นิกกี้ยังอัดคลิปบางช่วงบางตอนลงในเฟซบุ๊ก และพูดถึงคลิปที่ตนเองจะปล่อยลงเว็บไซต์ พร้อมทั้งงานวิจัยเรื่อง sex ทั้งหมด ที่ตนเองเป็นคนทำ 

"ผมจริงจังกับงาน sex ผมแค่ไหน อีกทั้งยังพูดถึงคลิปเด็ดที่ตนเองถ่ายทำแบบไม่เซ็นเซอร์ รวมทั้งหนังสือที่ตนเองทำเรื่องการวิจัยเกี่ยวกับเรื่อง sex เป็นหนังสือที่ไม่เคยมีการเผยแพร่มาก่อน ผมได้บรรจุไว้ในหนังสือเล่มนี้ และฮาร์ดดิสด้วย ดังนั้น Pornhub ของผมไม่ใช่มีหนังโป๊อย่างเดียว 
แม้กระทั่งข้อมูลเรื่องถุงยางก้มีบอกหมดทุกรุ่น"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ