ข่าว

ลูกค้าแฉร้านอาหารดัง เช็คบิลเจอเมนูที่ไม่ได้สั่งราคาสุดโหด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์สุดเฟล กรณีสั่งอาหารที่ร้านดังแต่พอเช็คบิลจู่ ๆ มีค่าอะไรก็ไม่รู้ที่เขียนอยู่ในใบเสร็จขึ้นมาเองเพิ่มถึง 450 บาท

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Busaba Manchit โพสต์เล่าเหตุการณ์สุดเฟล และฝากเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆ หลังสั่งอาหารที่ร้านดังพื้นที่ ต.คลองวาฬ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไป 3 อย่าง แต่พอเช็คบิลแล้วต้องบอกว่าลมแทบจับกันเลยทีเดียว เพราะจู่ ๆ มีค่าอะไรก็ไม่รู้ที่เขียนอยู่ในใบเสร็จขึ้นมาเองเพิ่มถึง 450 บาท 

 

ผู้โพสต์ระบุว่า "ทานอาหารที่ร้าน ศ. แถวคลองวาฬ ต้องระวังนะคะ หากเก็บเงินต้องเรียกใบเสร็จดูไม่งั้นจะโดนของแถมแบบไม่ได้ทาน 400 ตอนแรกก็จะเก็บเงินไม่ยอมให้ดูใบเสร็จแต่ขอดูก็เจอแบบนี้ 555"

 

 

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ขึ้นมาทันที มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่าเคยไปกินร้านดังกล่าว ก็โดนชาร์จแบบนี้เช่นกัน ซึ่งผู้โพสต์เล่าต่อว่า ทีแรกทางร้านพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ให้ตนดูใบเสร็จ แต่หลังจากนั้นก็ได้ยินยอมยื่นใบเสร็จมาให้ลูกค้าดู กลับพบว่ามี 1 เมนูเพิ่มเข้ามา ซึ่งทางลูกค้าไม่ได้สั่งและไม่ได้ทาน แถมเมนูนั้นยังมีมูลค่าสูงถึง 450 บาท รวมกับค่าอาหารที่สั่งมาเป็นเงิน 1,110 บาทเลยทีเดียว เมื่อมีการทักท้วงจำนวน 450 บาทนั้น ถึงถูกตัดออกไป

 

 

ทั้งนี้ตนอยากนำเรื่องราวมาโพสต์ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ว่าต้องเรียกดูใบเสร็จจากทางร้านทุกครั้งที่ทานอาหารลักษณะเช่นนี้ มิเช่นนั้นอาจจะโดนชาร์จแบบนี้ได้

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ