ข่าว

'ขจรศักดิ์'นั่งหัวหน้าพรรคยุทธศาสตร์ชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โหวต "ขจรศักดิ์" เป็นหัวหน้าพรรคยุทธศาสตร์ชาติ พร้อมเปิดตัว 18 ก.ก.บริหาร ชูนโยบาย "พัฒนาประเทศไทย ก้าวไกลระดับโลก"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 11 มกราคม เวลา 09.30 น. ที่ห้องจูปิเตอร์ โรงแรมมิราเคิลแกรนด์คอนเวนชั่น พรรคยุทธศาสตร์ชาติ แถลงข่าวหารคัดเลือกหัวหน้าพรรค โดยการยกมือโหวตจากสมาชิกพรรค จำนวน 300 คน ที่สนับสนุนให้ นายขจรศักดิ์ ประดิษฐาน ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคอย่างเป็นทางการ ภายใต้สโลแกน "พัฒนาประเทศไทย ก้าวไกลระดับโลก" พร้อมกันนี้ ยังมีการเปิดตัว คณะกรรมการบริการพรรค ทั้ง 18 คน ที่ประกอบด้วย รองหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และทีมโฆษกพรรค

'ขจรศักดิ์'นั่งหัวหน้าพรรคยุทธศาสตร์ชาติ

นายขจรศักดิ์ ได้กล่าวแสดงวิสัยทัศน์ทางการเมือง ตนเองเป็นนักธุรกิจ และคิดว่า ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำ ดังนั้น จึงมีความตั้งใจที่จะมาทำงานด้านการเมือง เพื่อรับใช้ประชาชน  และ ต้องการให้ประชาชนคนไทยกว่า 60 ล้านคน หันมาสนใจในเรื่องของการเมือง และการตรวจสอบการใช้จ่ายภาษีที่คนไทยเสียให้กับรัฐบาลว่า ภาครัฐนำไปใช้จ่ายอะไรให้เกิดประโยชน์กับคนไทยอย่างสูงสุดหรือไม่

'ขจรศักดิ์'นั่งหัวหน้าพรรคยุทธศาสตร์ชาติ

พร้อมกันนี้ ยังได้กล่าวถึง นโยบายของพรรคยุทธศาสตร์ชาติ ในหลากหลายมิติ ว่า ปัญหาด้านการค้าระหว่างเกษตรกร และผู้ซื้อ มักจะเกิดปัญหาพ่อค้าคนกลาง ทางพรรคมีนโยบาย ลดการผูกขาดของนายทุน ลดช่องว่างของพ่อค้าคนกลาง โดยการให้เกษตรกร ได้นำสินค้าไปขายให้กับ ผู้ซื้อโดยตรง

'ขจรศักดิ์'นั่งหัวหน้าพรรคยุทธศาสตร์ชาติ

ส่วนนโยบายด้านการศึกษา จะสนับสนุนให้เด็กไทยทุกคนได้มีโอกาสเข้าถึงการศึกษา โดยพรรคยุทธศาสตร์ชาติ ตั้งเป้าให้ลูกหลานคนไทย ได้เรียนฟรี ตั้งแต่ชั้นอนุบาล จนถึง ระดับปริญญาตรี 

'ขจรศักดิ์'นั่งหัวหน้าพรรคยุทธศาสตร์ชาติ

ขณะที่นโยบายด้านสาธารณสุข จะมีการผลักดันให้ประชาชนคนไทยทุกคนได้เข้ารับบริการทางการแพทย์ โดยการรักษาฟรีในโรงพยาบาลของรัฐทุกแห่ง ส่วนนโยบายด้านคุณภาพชีวิต สนับสนุนให้ประชาชนคนรากหญ้า ได้มีอัตราเงินเดือนที่ สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ