ข่าว

'ทนายตั้ม' เคลื่อนไหวล่าสุดหลังลุย ป.ป.ช."ผมเตรียมใจไว้แล้ว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ทนายตั้ม' เคลื่อนไหวล่าสุดหลังลุย ป.ป.ช."ผมเตรียมใจไว้แล้ว ชีวิตต่อจากนี้คงจะอยู่ยากขึ้น"

จากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนเพื่อประชาชนและสังคม เดินทางเข้าให้ปากคำกับคณะอนุกรรมการ ป.ป.ช. กรณียื่นเรื่องร้องเรียนให้ตรวจสอบการจัดซื้อเครื่องไบโอแมทริกซ์  และรถตรวจการไฟฟ้า ของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) วงเงิน 2,100 ล้านบาท ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว : ทนายตั้มลุยป.ป.ช.ร้องสอบผบ.ตร. 1 ใน 4 นายพลไบโอแมทริกซ์

 

 

พร้อมได้ร้อง ป.ป.ช.เรียกสอบ 4 นายพล ประกอบด้วย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.ติณภัทร ภุมรินทร์ ผู้บัญชาการสำนักงานส่งกำลังบำรุง ซึ่ง 2 คนนี้เกี่ยวข้องในฐานะผู้อนุมัติการจัดซื้อจัดจ้างโครงการดังกล่าว 

 

 

3. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และ 4.พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ในฐานะเป็นผู้ตรวจรับงานโครงการและเป็นผู้ขยายสัญญาให้กับเอกชน โดยเฉพาะ พล.ต.ต.สุรพงษ์ซึ่งย้ายมาจากตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อมาตรวจรับงานงวดที่ 6 โดยเฉพาะ

 

 

ซึ่งภายหลังจากการที่ไปให้ปากคำกับคณะอนุกรรมการ ป.ป.ช. เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พบว่ามีการเคลื่อนไหวล่าสุดระบุว่า " ได้ยินข่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะฟ้องผมปมไบโอแมทริก ชีวิตต่อจากนี้คงจะอยู่ยากขึ้น แต่ผมเตรียมใจไว้ก่อนจะร้องเรียนเรื่องไบโอแมทริกไปที่ป.ป.ช.แล้ว ผมจะเดินหน้าต่อ ทำความจริงเรื่องนี้ให้ปรากฎ ไม่ว่าอนาคตจะต้องเจอกับอะไรก็ตาม"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ