ข่าว

สาวสุดซวยยืดผมทำวอล​ลุ่มครึ่งหมื่น แต่ผลที่ได้ผมพังทั้งหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวท่านหนึ่งเล่าอุทาหรณ์ที่เจอกับตัวเอง หลังจากที่เธอได้ทำสีผม และ ยืดผมแบบวอลลุ่ม หมดเงิน 5,500 บาท แต่ผลที่ได้คือผมของเธอพังทั้งหัว

หญิงสาวท่านหนึ่งเล่าอุทาหรณ์ที่เจอกับตัวเอง หลังจากที่เธอได้ทำสีผม และ ยืดผมแบบวอลลุ่ม ที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ค่าใช้จ่ายเบ็ดเสร็จ 5,500 บาท แต่สิ่งที่เธอได้ปรากฏว่า ผมของเธอเสียและพังไปชนิดแบบทั้งหัว

 

เรื่องนี้ถูกเล่าผ่านเพจ Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง. โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้ 

 

" จี​ สุดจะบรรยาย​ อุทาหรณ์ใครที่อยากสวย​ เลือกร้านผิดความซวยก็บังเกิด​ ใครที่ทำแล้วสวยก็โชคดีไป​ แต่เราทำแล้วสวยแบบซวย​ เรื่องมีอยู่ว่า​ คืออยากสวย​ ก็ศึกษาหาดูร้านเสริมสวย​ ก็ไปเจอร้านหนึ่งก็ดูโอเคนี่ก็พร้อมเตรียมตัวนัดวัน​ อีกวันก็ไปทำ​ ไปถึงร้านตัวเราก็บอกว่า​ ยืดวอลลุ่มทำสี​ ลูกน้องที่ร้านเค้าก็แนะนำว่ายืดก่อนค่อยมาทำสีเราก็โอเค​

 

สักแป๊ปเจ้าของร้านมาถึงบอกทำสีด้วยเลยก็ได้​ เราก็เชื่อใจเจ้าของร้าน ก็ลงมือทำ​ ทำเสร็จ​ใจเราตกไปอยุ่​ตาตุ่ม​ ผมฉันช็อตเสีย​ เจ้าของร้านก็ยังจะเชยชมกับลูกน้องว่า​ สวย​ ก็โอเคเนอะ​ (กูนี่นึกอยู่ในใจสวยอะไร ผมกูพัง) ​สักพักเราก็ไม่โอเคอยากจะร้องไห้​ ก็เลยบอกกับเจ้าของร้านว่าเราไม่โอเคเลย​เสียเงินตั้ง 5,500 นะพี่​ เจ้าของร้านก็บอกพรุ่งมาทรีทเม้นท์บำรุงนะ เดี๋ยวพี่จะดูแลให้

 

ครั้งที่1/2 ก็มาลงทรีทเม้นท์ เราก็นึกว่าเค้าคงทำแล้วจะดีขึ้น​ แต่เปล่าเลย​ แถมยังซอยผมเราออกแล้ว ออกอีกจนหัวบาง เราก็คิดว่าไปยืดแล้วเวลากลับมาสระเองก็แค่เป่าๆ แต่ไม่ใช่อย่างที่คิด สภาพผม... มาก​ ส่งข้อความไปก็ทำเฉย​ แม่งเจ็บใจ ดูสภาพผมกันนะคะ​ นี่หรอ​ยืดวอล​ลุ่ม​ 5,500 บาท ครั้งเดียวเท่านั้น"

 

สาวสุดซวยยืดผมทำวอล​ลุ่มครึ่งหมื่น แต่ผลที่ได้ผมพังทั้งหัว

 

 

สาวสุดซวยยืดผมทำวอล​ลุ่มครึ่งหมื่น แต่ผลที่ได้ผมพังทั้งหัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ