ข่าว

ข่าวลือสาวจากเหนือคนหนึ่ง เป๊ปซี่ ซัด นา รก โดยแท้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป๊ปซี่ ชี้ พวก N A R O G ต้นทางข่าวลือ สาวจากเหนือคนหนึ่ง ซัด ประโคมกันใหญ่โต นา รก โดยแท้ สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล ระบุ ยังเป็นเพียงข่าวลือนะครับ

 

               เป๊ปซี่ เสริมสุข กษิติประดิษฐ์ โพสต์ Sermsuk Kasitipradit ซัดพวก N A R O G ต้นทางข่าวลือ สาวจากเหนือคนหนึ่ง มี ปวินจากโตเกียว และ ด๊อกศิลป์ชัย ประโคมกันใหญ่โต นา รก โดยแท้ ขณะที่ สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล โพสต์ Somsak Jeamteerasakul ข่าว "..." เสียชีวิตแล้วยังเป็นเพียงข่าวลือนะครับ

 

 

 

ข่าวลือสาวจากเหนือคนหนึ่ง เป๊ปซี่ ซัด นา รก โดยแท้

 

 

 

 

 

 

อ่านข่าว - สยบลือ สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล โผล่ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก

               ช่วงสองวันที่ผ่านมา มีการปล่อยข่าวลืออย่างต่อเนื่องถึง สาวจากเหนือคนหนึ่ง ต้นทางมาจากพวก N A R O G ที่อยู่นอกประเทศ รวมถึง แอนดรูว์ แม็กเกรเกอร์ เจ้าของโรงงานน้ำแข็งที่สนิทสนมกับคนแดนไกลใส่สีตีไข่สถานการณ์ในประเทศ ต้นทางข่าวลือยึดอำนาจปฏิวัติช่วงก่อนหน้านี้ หน้าที่สำคัญของ แอนดรู โพสต์ข่าวลือแจกข่าวสื่อ ตปท. ให้ร้ายประเทศไทย ทำมาอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

อ่านข่าว - เป๊ปซี่โพสต์งานมหามงคลผ่านไปแล้ว

               เที่ยวนี้มี ปวินจากโตเกียว และ ด๊อกศิลป์ชัย ที่เพิ่งหลบหนีออกนอกประเทศ หนีข้อหา 112 (หวังว่าจะไม่หนีไปลาวนะด๊อกนะ สัมพันธ์ไทยลาว แจ่มจันทร์ชื่นมื่น ไปเคลื่อนไหวแบบลุงสนามหลวง ลุงชัย ทางการลาวเตือนไงก็ไม่ฟังเลยเจอของดี ไซหลุน พยัคฆ์ร้ายหน้าหยกจากลุ่มน้ำแยงซีเกียง หลังโพสต์ข้อความแซะจาบจ้วงให้ร้ายตลอด) ประโคมกันใหญ่โต ก่อนลบข้อความเดิมทิ้ง ไม่กล้ายืนยันในสิ่งที่ได้ยินมา แต่พวกมรึงกลับโพสต์ข่าวลือสร้างความสับสน นา รก โดยแท้ อย่างที่ แอนดรู โพสต์ล่าสุด

 

 

 

ข่าวลือสาวจากเหนือคนหนึ่ง เป๊ปซี่ ซัด นา รก โดยแท้

 

 

 

อ่านข่าว - เป๊ปซี่ แย้มอาฟเตอร์ช็อกหลังยุบ อนค. สุดแรงหนาวสะท้าน

               ได้รับการสอบถามจากเพื่อนในโซเชียล ถึงข่าวลือที่สะพัด เลยบอกให้กลับไปอ่านคำชี้แจงที่มีออกมาก่อนหน้านี้เพื่อความเข้าใจในสถานการณ์

               บ้านเมืองนี้ศักดิ์สิทธิ์ ใครเนรคุณแผ่นดินเกิด ไม่ต้องรอชาติหน้า ชาตินี้ วันอังคารที่ 21 มกราคม รอข่าวจากศาลรัฐธรรมนูญ ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ไม่มีฟื้น

               บ่ายสามวันนี้ 15.00 ไลฟ์สดหน้า เพจข่าว เสริมสุข กษิติประดิษฐ์ - Sermsuk Kasitipradit เอารายละเอียดในคำร้องของ ดร.ณฐพร โตประยูร ผู้ร้องยุบพรรค อนค. มาคุยกันยาวๆ แบบสบายสบาย เพื่อความเข้าใจในประเด็นให้ยุบ อนค. พฤติกรรมจาบจ้วงต่อสถาบันที่ทำกันมาตลอดของแกนนำ อนค.

               #ฟ้ามีตา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ