ข่าว

จับได้แล้ว หนุ่มลาก สาว ม.ดังเข้าห้องน้ำปั๊ม ย่านงามวงศ์วาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับได้แล้ว หนุ่มลาก สาว ม.ดังเข้าห้องน้ำปั๊ม ย่านงามวงศ์วาน หวังขืนใจ

จับได้แล้ว หนุ่มลาก สาว ม.ดังเข้าห้องน้ำปั๊ม ย่านงามวงศ์วาน จับได้แล้ว หนุ่มลาก สาว ม.ดังเข้าห้องน้ำปั๊ม ย่านงามวงศ์วาน จับได้แล้ว หนุ่มลาก สาว ม.ดังเข้าห้องน้ำปั๊ม ย่านงามวงศ์วาน

จากกรณีได้มีคนขับรถสองแถวบุกทำร้ายหญิงสาวและพยายามทำอนาจาร ภายในห้องน้ำ บริเวณปั้มย่านงามวงศ์วานปากซอยงามวงศ์วาน 34 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.  เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายได้ส่งเสียงขอความช่วยเหลือคนร้ายจึงได้วิ่งหนีขึ้นรถสองแถวที่จอดหน้าห้องน้ำ ขับหนีออกไปจากปั๊มน้ำมันอย่างรวดเร็ว 

โดยพลเมืองดี ขับขี่ จยย.ไล่ติดตามรถสองแถวคันดังกล่าวไปแต่ไม่ทัน  ทราบว่าเป็นรถสองแถวสีแดง หมายเลขทะเบียน 15-3780 ไม่ทราบหมวดจังหวัด 

ต่อมาฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น ได้กระจายกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบตามอู่รถสองแถวที่อยู่ในพื้นที่ ทั้งวินเคหะท่าทรายวินเคหะทุ่งสองห้อง และวินห้างพันทิพย์งามวงศ์วาน แต่ก็ยังไม่พบรถลักษณะดังกล่าว 

     

จับได้แล้ว หนุ่มลาก สาว ม.ดังเข้าห้องน้ำปั๊ม ย่านงามวงศ์วาน

 

จับได้แล้ว หนุ่มลาก สาว ม.ดังเข้าห้องน้ำปั๊ม ย่านงามวงศ์วาน

 

จับได้แล้ว หนุ่มลาก สาว ม.ดังเข้าห้องน้ำปั๊ม ย่านงามวงศ์วาน

 

จับได้แล้ว หนุ่มลาก สาว ม.ดังเข้าห้องน้ำปั๊ม ย่านงามวงศ์วาน

 

จับได้แล้ว หนุ่มลาก สาว ม.ดังเข้าห้องน้ำปั๊ม ย่านงามวงศ์วาน

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายลักทรัพย์โดยผู้เสียหาย พบเห็นคนร้ายขับรถสองแถวสีแดงหลบหนี ผู้เสียหายได้ติดตามไปโดยคนร้ายได้ขับหลบหนีเข้าไปในซอยงามวงศ์วาน 47 (ชินเขต) เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมไว้ได้พบว่าเป็นคนร้ายรายเดียวกับที่ทำร้ายนักศึกษาภายในปั้มน้ำมัน

พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น สามารถติดตามจับกุมตัวนายนนทกาจน์ แก้วเอี่ยม อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง ในห้องน้ำปั๊มน้ำมันริมถนนงามวงศ์วาน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้แล้ว และขณะนี้ได้คุมตัวนายนนทกาญจน์ มาสอบปากคำจากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าตัวยังคงอยู่ในอาการมึนเมา โดยให้การภาคเสธว่าได้ก่อเหตุจริง อ้างว่าไม่ประสงค์จะกระทำอนาจาร หรือกระทำชำเราต่อเหยื่อแต่อย่างใด แต่มุ่งหวังที่จะเอาทรัพย์ เนื่องจากเห็นว่าเหยื่อเป็นผู้หญิง มีกระเป๋าสะพายมาเข้าห้องน้ำตามลำพัง

      ต่อมาที่สน.ประชาชื่น ได้มีน.ส.เสาวลักษณ์ ใยคง อายุ 37 ปี  อยู่บ้านเลขที่21 /16ก ซอยประชาชื่นนนทบุรี2ต.บางเขน อ.เมือง นนทบุรี 

ผู้เสียหายที่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัย์ในบ้านและติดตามคนร้ายไปในซอยชินเขต ได้เดินทางมาที่สน.ประชาชื่นเปิดเผยว่า

ตนถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์มารู้ทีหลังวาเป็นคนร้ายกลุมเดียวกันที่ขับรถตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านในซอยงามวงศ์วาน 31 และทำร้ายนักศึกษาสาวในปั้มเชลล์ โดยเมื่อคืนเวลาประมาณตีสอง ทราบภายหลังว่าเป็นเวลาหลังจากที่คนร้ายก่อเหตุกับนักศึกษาสาวรายแรก ก็ได้ยินเสียงแปลกๆ เหมือนเสียงเปิดหน้าต่างที่ห้องพักชั้นล่าง ก่อนที่ยายอายุ 75 ปี ที่นอนอยู่จะสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะถูกลูบไล้ร่างกาย ก่อนคนร้ายรีบกระโดดออกจากรั้วหลบหนีไป

จับได้แล้ว หนุ่มลาก สาว ม.ดังเข้าห้องน้ำปั๊ม ย่านงามวงศ์วาน จับได้แล้ว หนุ่มลาก สาว ม.ดังเข้าห้องน้ำปั๊ม ย่านงามวงศ์วาน

 

น.ส.เสาวลักษณ์ เปิดเผยต่อว่า  ตนจึงรีบมาดูตรวจสอบทรัพย์สินแล้วพบว่า โทรศัพท์ไอโฟน11 ของน้องชายหาย จึงได้เปิดโหมดติดตามก็พบว่าคนร้ายยังอยู่ไม่ไกล จึงขี่จักรยานยนต์กับน้องชายตามออกไป พบคนร้ายประมาณ 2 คนกำลังปีนออกจากบ้านหลังอื่น พร้อมทรัพย์สินที่ขโมยมาบางส่วน แล้ว พยายามขับรถสองแถวสีแดงหลบหนี โดยเฉี่ยวชนน้องชายบาดเจ็บ ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ พร้อมไล่ตามรถสองแถว จนไปหยุดอยู่ที่ซอยงามวงศ์วาน 47 (ชินเขต) เมื่อเข้าไป พบคนร้ายจับกลุ่มอยู่กับเพื่อนในสภาพเมามาย และได้กลิ่นสุรา ก่อนที่ตำรวจจะตามมาจับตัวผู้ก่อเหตุรายหนึ่งได้ ขณะที่อีกรายหลบหนีไป

    น.ส.เสาวลักษณ์ กล่าวต่อ จากการสอบถามผู้เสียหายรายอื่น ทราบว่าคนร้ายกลุ่มนี้ได้ตระเวนลักทรัพย์ไม่ต่ำกว่า 3 หลัง ในคืนเดียว โดยทรัพย์สินที่ได้ไป ส่วนใหญ่ไม่ได้มีมูลค่ามากนัก ซึ่งคนร้ายอ้างว่าทำไปเพราะไม่มีเงินใช้ จากนี้ตนจะไปแจ้งความกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ต่อไป

 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ