ข่าว

'น้ำอุ่น' เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังพ้นคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายรัชเดช หรือ 'น้ำอุ่น' เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังจากที่ศาลอาญาธนบุรี มีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัว

หลังจากที่ศาลอาญาธนบุรี มีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น วัย 26 ปี พริตตี้บอย พร้อมแก๊งบ้านบางบัวทอง ในคดีพริตตี้สาวคนดัง 'ลันลาเบล' เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

 

อ่านข่าว : น้ำอุ่น พริตตี้บอย-เจ้าของบ้านปาร์ตี้มอมลันลาเบลให้การปฏิเสธ

 

อ่านข่าว : ศาลให้ประกัน น้ำอุ่น สั่งห้ามสร้างความเสียหายคดีลันลาเบล

 

 

ล่าสุด (20 ธันวาคม 2562) นายรัชเดช ได้เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังได้รับการประกันตัว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความดังต่อไปนี้ 

 

ขอบคุณทุกกำลังใจครับ

 

ใครจะว่าจะด่าผมในคอมเมนต์สารพัดยังไง ผมไม่สนใจหรอกครับ ผมอยู่ได้ด้วยแค่คอมเมนต์ดีๆ เป็นกำลังใจให้ผมสัก 1 คอมเมนต์แค่นี้ก็มีกำลังใจแล้วครับ

 

พระพุทธองค์ตรัสว่า ไม่มีใครในโลกนี้ไม่ถูกนินทา ทุกคนหนีการนินทาไม่พ้น อะไรเป็นสิ่งที่ดีเราก็เก็บเข้าตัวเรียนรู้กับสิ่งที่ผิดพลาด บทเรียนในชีวิตเป็นครูของเราเสมอ ส่วนอะไรที่ไม่ดี ก็เรียนรู้และแก้ไขปรุงปรับให้ดีขึ้น หรือไม่ก็ตัดทิ้งเลยครับ ปัญหามีไว้ให้แก้ครับ ไม่ใช่มีไว้หนีแน่นอน ทุกอย่างต้องใช้เวลา ทุกข์เกิดที่ไหนก็ดับที่ตรงนั้นครับ ผมเชื่อว่าคนเรามีแค่ 3 วันครับ เมื่อวานนี้ วันนี้ พรุ่งนี้ เมื่อวานเราใช้ไปแล้วทำอะไรไปแล้วเรากลับมาแก้ไขอะไรไม่ได้ครับ วันพรุ่งนี้เป็นเรื่องของอนาคตครับ เราไม่อาจหยั่งรู้ได้ เพราะยังมาไม่ถึง ส่วนวันนี้เราอยู่ตรงนี้ เราจะทำให้เต็มที่ที่สุด เพราะเราไม่รู้ว่าจะมีวันพรุ่งนี้หรือเปล่า ถ้าเราคิดว่าวันนี้เราทำเต็มที่แล้ว เราจะไม่เสียใจกับอนาคตที่เกิดขึ้นมาครับ แค่วางลงก็เป็นสุข

 

"อยู่เพื่อตัวเอง อยู่แค่สิ้นใจ

อยู่เพื่อคนอื่น อยู่ชั่วฟ้าดิน"

 

 

 

 

 

 

 

'น้ำอุ่น' เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังพ้นคุก

 

 

นอกจากนี้พริตตี้บอย ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง ระบุว่า " ถ้าอยากโจมตีผม ให้มาโจมตีผมคนเดียว อย่าโทษสถาบัน หรือคนที่ไม่เกี่ยวข้อง อย่าโทษคนรอบข้างผม เพราะคนที่ผมรักเขาไม่รู้ไม่เกี่ยวข้องอะไรด้วย ผมขอร้อง มันเป็นสิ่งที่ไม่ตั้งใจและไม่อยากไม่มีใครอยากให้เกิด อยากให้สังคมแยกแยะสิ่งนี่ มีอะไรให้โจมตีผมเต็มที่เลย ผมพร้อมรับมือทุกอย่าง ผมแมนๆ อะไรที่ผมทำผมก็รับ อะไรที่ไม่ได้ทำ ผมไม่สามารถรับได้ เนื่องจากผมไม่ได้ทำ ผิดว่าไปตามผิด ถูกว่าไปตามถูก ผมคิดดีแล้วที่โพสต์แบบนี้ ผมควรจะออกมาปกป้องตัวเองบ้าง จะให้ผมเงียบตลอด มันไม่ใช่ตัวผม ยังไงผมก็ยังเป็นผมวันยังค่ำ ภายนอกผมอาจจะดูแข็งแรง แต่ในใจผมจริงๆ ใครจะรู้ว่ามันรู้สึกยังไง ไม่มีใครรู้นอกจากตัวผมเอง ผมพร้อมจะสู้ถึงแม้จะเหลือตัวคนเดียวก็ตาม
 

#ปัญหามีไว้แก้ไม่ได้มีไว้หนี
 

#อะไรที่ฆ่าเราไม่ได้สิ่งนั้นจะทำให้เราเข้มแข็งขึ้นเสมอ
 

#รักครอบครัวเสมอขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน "

 

 

'น้ำอุ่น' เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังพ้นคุก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ