ข่าว

เปิดจำนวนเงินเจนนี่ยอดกตัญญูโอนให้แม่ ต้อนรับกลับบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ โอนเงินให้แม่ ต้อนรับกลับบ้าน หลังจากอยู่โรงพยาบาลนานหลายวัน เพื่อรักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำเหลือง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งที่อายุน้อย แต่สามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆมาได้อย่างอดทนเป็นอย่างมาก สำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ  โดยเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม เจนนี่ได้มาอัพเดทอาการแม่ของเธอหลังจากพบว่าป่วยเป็นมะเร็ง
 

โดยเจนนี่ได้โพสต์อัพเดทอาการคุณแม่ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว.. ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ครอบครัวพวกเรานะคะ ต่อไปนี้ เจนนี่ลิลลี่และแม่เกตุ ต้องเข้มแข็งขึ้นอีกเท่า 

ซึ่งตามที่หลายคนทราบมาแล้วว่าก่อนหน้านี้คุณแม่มีผ่าตัดก้อนเนื้อเพื่อนำผลมาพิสูจน์โรค ณ ตอนนี้ผลก็ออกมาเป็นที่เรียบร้อยว่าคุณแม่ ป่วยเป็น มะเร็งต่อมน้ำเหลือง พวกเราต้องขอบคุณหลายๆคน ที่ทั้งถามไถ่เป็นห่วงและอยากมาเยี่ยม

แต่ต้องขออภัยที่ 6 เดือนในการรักษาหลังจากนี้ เจนนี่ไม่สะดวกที่จะให้คุณแม่พบปะผู้คนมากจนเกินไป อยากให้แม่พักผ่อน อยากให้แม่รักษาให้เต็มที่และดีที่สุด และที่สำคัญเจนนี่ไม่อยากให้มองว่าแม่เกตุเป็นคนป่วย  ให้มองว่าแม่เกตุเป็นนักสู้ ที่พร้อมจะสู้ทุกอย่างเพื่อลูก และพวกเราเจนนี่ลิลลี่ ก็จะสู้เพื่อแม่เหมือนกัน 6 เดือนข้างหน้า เราต้องเดินสายคอนเสิร์ตโดยที่ไม่มีคุณแม่ไปคุม ตอนแรกก็แอบใจหาย เพราะที่ผ่านมาไปไหนไปกันตลอด  แพ้ค 3 กันตลอด แต่เราก็คิดซะว่าให้แม่ได้พักบ้าง ซื้อบ้านมาไม่ค่อยได้อยู่บ้าน ให้แม่ได้นอนพักบ้างเนอะ 5555 
เอาเป็นว่าขอบคุณทุกคนน้าาาา ที่เป็นห่วง ที่ผ่านมาเราสู้ปัญหาอะไรต่อมิอะไรมาตั้งหลายอย่าง เรื่องแค่นี้ แม่เกตุสู้ได้สบาย  แม่ของพวกเราเก่งอยู่แล้ว ที่สำคัญ แม่ต้องหาย เพื่อที่จะอยู่อุ้มลูกเจนนี่ ลูกลิลลี่ ในอนาคต 555555 และสำหรับคนที่อยากให้กำลังใจเมื่อเจอคุณแม่ หรือพวกเรา ขอเอาแต่พองามนะคะ มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่ทุกคนบนโลกนี่ต้องพบเจอ ไม่มีใครหลีกเลี่ยงได้ เราต้องยิ้มรับมือกับมัน เจนนี่ไม่อยากให้ คำพูดใด 
หรือ เรื่องใดมากระทบจิตใจคุณแม่ให้ท่านต้องคิดมาก อยากให้แม่สบายใจและผ่อนคลายที่สุด และสุดท้ายนี้ เจนนี่ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เอ็นดูและยื่นมือมาช่วยเหลือ ขอบพระคุณจากหัวใจค่ะ

ล่าสุดวันนี้ (15 ธันวาคม 2562) เจนนี่ ได้ต้อนรับคุณแม่กลับบ้าน หลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยลูกยอดกตัญญูได้โอนเงินที่ตนเองหาได้จากน้ำพักน้ำแรงให้แม่ อีกทั้งยังแชทข้อความบอกแม่ด้วยว่า

"อยู่กับหนูและน้องไปนานๆ ต่อไปนี้ไม่ต้องทำอะไรแล้ว หนูจะเลี้ยงแม่ให้ดีที่สุด"

เปิดจำนวนเงินเจนนี่ยอดกตัญญูโอนให้แม่ ต้อนรับกลับบ้าน

เปิดจำนวนเงินเจนนี่ยอดกตัญญูโอนให้แม่ ต้อนรับกลับบ้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ