ข่าว

'ณวัฒน์' ชำแหละควันหลงมิสยูนิเวิร์ส 2019

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา

การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลปรากฎว่า โซซิบินี ตุนซี สาวผิวสีจากแอฟริกาใต้ สามารถคว้ามงกุฎประจำปีนี้ไปครอง ในขณะที่ตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง 'ฟ้าใส' ปวีณสุดา ดรูอิ้น ทำได้ดีที่สุดคือการเข้าไปถึงรอบ 5 คนสุดท้ายนั้น 

 

'ณวัฒน์' ชำแหละควันหลงมิสยูนิเวิร์ส 2019

 

 

'ณวัฒน์' ชำแหละควันหลงมิสยูนิเวิร์ส 2019

 

 

 

ขณะเดียวกัน 'ณวัฒน์ อิสรไกรศีล' พิธีกรคนดังและเป็นเจ้าของเวทีนางงาม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "หยุดเป็นเบี้ยล่าง หยุดสปอย หยุดจ่าย ผมเชื่อในศักยภาพคนไทยทุกคน เก่งไม่แพ้ใครแน่นอนครับ" 

 

 

 

 

นอกจากนี้ ผู้อำนวยการกอง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ (Miss Grand Thailand) ยังได้พูดถึงควันหลงการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ด้วยว่า ตนให้กำลังใจนางงามไทยทุกๆ เวทีและ 'ฟ้าใส' เป็นคนสวยและมีศักยภาพดีอยู่แล้ว ในเรื่องการจัดการประกวด ตนไม่ได้โลกสวย สำหรับการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สปีนี้ดูเหมือนเร่งรีบอะไรบางอย่าง เก็บตัวน้อย กิจกรรมที่ให้นางงามได้ทำก็น้อยด้วย เหมือนขาดสภาพคล่องทางการเงินหรือไม่อย่างไร

 

 

ผมรู้สึกผิดหวัง เชื่อว่าหลายคนก็คิดๆ แบบนี้แต่จะกล้าพูดหรือไม่กล้าพูดเป็นอีกเรื่องหนึ่ง รอบพรีลิมฯ ต้องเสียเงินจึงจะได้ดู แล้วดูโปรดักชั่นส์สิเหมือนจะถอดใจทำ ไม่น่าเกิดขึ้นกับเวทีมิสยูนิเวิร์ส จากประเด็นนี้ทำให้หลายคนเปลี่ยนความคิดที่มีต่อมิสยูนิเวิร์สไปเยอะเลย

 

เขาทำเหมือนไม่แคร์แฟนคลับ ไม่แคร์แฟนนางงาม เหมือนเขาไม่ต้องการจะทำธุรกิจนี้ไปยาวๆ ผมคงไม่ต้องอธิบายอะไรอีก รู้สึกผิดหวังกับรอบตัดสิน ไม่ได้จัดที่ฮอลล์ใหญ่ๆ สถานที่ใหญ่โต แต่ไปจัดที่สตูดิโอ ถ้าไม่มีคำว่ามิสยูนิเวิร์ส หลายคนก็ต้องเบือนหน้าหนี บอกตรงๆ ผมคิดว่ามิสยูนิเวิร์สภายใต้การทำงานของ ไอเอ็มจี (IMG) น่าจะสิ้นสุดในเร็วๆ นี้

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

'ฟ้าใส ปวีณสุดา' ชวดมงฯ ทำดีที่สุดถึงรอบ 5 คนสุดท้าย

- วินาทีสาวแอฟริกาใต้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ตอบคำถามสุดโดนใจ

- เปิดคำถามสุดหินที่ฟ้าใสได้รอบ 5 คนสุดท้ายฟ้าใสทำดีที่สุดแล้ว

- 'อีเจี๊ยบ' ขอพูดแทนใจคนไทยหลัง 'ฟ้าใส' ชวดมงฯ

- ขอโทษคนไทย 'ฟ้าใส' เปิดใจหลังติดท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2019

- 'ฟ้าใส' ชวดมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส เพราะเราถูกปลูกฝังมาแบบนี้

- ผู้เชี่ยวชาญสหรัฐฯ ชี้เรื่องการเมือง ไม่ควรถามบนเวทีนางงาม

- เผยตัวเลขเงินรางวัลสำหรับท็อป 5 มิสยูนิเวิร์ส 2019

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ