ข่าว

'อีเจี๊ยบ' ขอพูดแทนใจคนไทยหลัง 'ฟ้าใส' ชวดมงฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง 'ฟ้าใส' ปวีณสุดา ดรูอิ้น ทำได้ดีที่สุดคือการเข้าไปถึงรอบ 5 คนสุดท้าย 

 

ขณะเดียวกันในรอบ 3 คนสุดท้ายนั้นประกอบด้วยตัวแทนจาก เม็กซิโก , แอฟริกาใต้ และเปอร์โตริโก ซึ่งผู้ที่คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สประจำปี 2019 ได้แก่ Zozibini Tunzi  ตัวแทนจากประเทศแอฟริกาใต้ ส่วน Madison Anderson จาก Puerto Rico ได้รองอันดับ 1 และ Sofa Aragn จาก Mexico ได้รองอันดับ 2

 

 

สำหรับในรอบ 5 คนสุดท้ายนั้น 'ฟ้าใส' ปวีณสุดา ต้องเจอกับคำถามสุดหิน และมีแฟนนางงามหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ถึงคำถามที่ 'ฟ้าใส' ได้ว่าค่อนข้างเป็นคำถามที่ละเอียดอ่อน โดยคำถามมีอยู่ว่า "ในหลายที่รัฐบาลต้องการสร้างความเป็นส่วนตัวและขณะเดียวกันก็ต้องการสร้างความปลอดภัย คุณจะเลือกอะไรระหว่างความเป็นส่วนตัวหรือความปลอดภัย?" 

 

 

โดย 'ฟ้าใส' ตอบคำถามในข้อนี้ว่า "เราต้องหาทางสายกลางให้เจอสำหรับความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัย และการมีรัฐดูแลก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน" 

 

 

ด้านเพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้โพสต์ข้อความในฐานะตัวแทนคนไทยที่คอยเชียร์ 'ฟ้าใส' ให้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สกลับบ้านเราให้ได้ ระบุว่า "ในที่สุด มงฯก็ลงที่แอฟริกาใต้ ชนะเปอร์โตริโกไปได้ 

 

เป็นสาวผิวสีที่สวยมาก หุ่นดี ตอบฉลาด แต่ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ 'ฟ้าใส' นะ น้องไม่ได้มีอะไรแย่เลย น้องสวยและเก่งมากๆ แต่คู่แข่งปีนี้โคตรน่ากลัวทุกคน ทั้งสวย ทั้งตอบดี แบบเกินมาตรฐานที่เคยมี สวย เก่ง ขึ้นทุกปี

 

 

 

'ฟ้าใส' ทำดีที่สุดแล้วลูก ดีมาก ขอบคุณที่สร้างชื่อเสียงให้โลกรู้จักคนไทย ประเทศไทย ขอบคุณที่ทำให้แฟนๆนางงามไทยได้มีความสุข ความหวัง ได้ลุ้น ตื่นเต้น กรี๊ดกร๊าดกันอย่างสนุกสนาน

 

ทั้งตึกกูไม่ทำงานทำการ พร้อมใจกันกรี๊ดเหมือนโดนมดกัด ขอบคุณทุกโหวต ทุกเสียงเชียร์ของคนไทยด้วยนะ พวกคุณแม่งคือกองเชียร์นางงามระดับต้นๆของโลก สุดจริงๆ เอาน่า พวกเรา อย่างน้อยก็ไม่ใช่ปินส์ล่ะวะ"

 

 

 

'อีเจี๊ยบ' ขอพูดแทนใจคนไทยหลัง 'ฟ้าใส' ชวดมงฯ

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ : อีเจี๊ยบ เลียบด่วน

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

'ฟ้าใส ปวีณสุดา' ชวดมงฯ ทำดีที่สุดถึงรอบ 5 คนสุดท้าย

- วินาทีสาวแอฟริกาใต้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ตอบคำถามสุดโดนใจ

- เปิดคำถามสุดหินที่ฟ้าใสได้รอบ 5 คนสุดท้ายฟ้าใสทำดีที่สุดแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ