ข่าว

โซเชียลแห่แชร์ภาพ อันซีนเมืองไทย บรรยากาศวัดเรืองแสง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแห่แชร์ภาพ อันซีนเมืองไทย บรรยากาศวัดเรืองแสง กับดาวระยิบระยับเต็มท้องฟ้า ที่จังหวัดอุบลราชธานี

ช่วงนี้บรรยากาศในหลายภูมิภาคเริ่มหนาวเย็น โดยเฉพาะทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคเหนือ นักท่องเที่ยวต่างเดินทางขึ้นไปสัมผัสอากาศหนาวเย็นบนยอดดอย ซึ่งหลายๆพื้นที่บนยอดดอยอุณหภูมิอยู่ที่เลขตัวเดียวแล้ว

แต่ในขณะเดียวกัน สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยยังมีอีกมากมาย ที่รอนักท่องเที่ยวไปสัมผัสกับบรรยากาศอันสวยงาม อย่างที่วัดเรืองแสงแห่งนี้ ที่นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบในการถ่ายภาพต้องประทับใจอย่างแน่นอน

โซเชียลแห่แชร์ภาพ อันซีนเมืองไทย บรรยากาศวัดเรืองแสง โซเชียลแห่แชร์ภาพ อันซีนเมืองไทย บรรยากาศวัดเรืองแสง โซเชียลแห่แชร์ภาพ อันซีนเมืองไทย บรรยากาศวัดเรืองแสง

ภาพที่เห็นสวยๆอยู่นี้ คือภาพที่วัดสิรินธรวรารามภูพร้าว  หรือนิยมเรียกกันว่า วัดเรืองแสง ตั้งอยู่ที่  อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี เป็นวัดที่ตั้งอยู่บนเนินเขาสูง โดยจำลองสภาพแวดล้อมของวัดป่าหิมพานต์หรือเขาไกรลาศ  บริเวณบนยอดเขาจะมองเห็นพระอุโบสถสีปัดทองตั้งเด่นเป็นสง่า 

สำหรับจุดเด่นของวัดคือการที่นักท่องเที่ยวจะได้มาสัมผัสบรรยากาศวัดที่เรืองแสง และเต็มไปด้วยดวงดาวเต็มท้องฟ้า โดยนักท่องเที่ยวจะชมภาพเรืองแสง ของต้นกัลปพฤกษ์ที่เป็นจิตรกรรมที่อยู่บนผนังด้านหลังของอุโบสถในยามค่ำคืน 

โซเชียลแห่แชร์ภาพ อันซีนเมืองไทย บรรยากาศวัดเรืองแสง

เครดิตภาพ "หนึ่ง นครนายก" ทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ