ข่าว

เปิดคำสารภาพแบบหมดเปลือกมือฆ่า2ครู ที่แท้รู้จักกันมาก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความคืบหน้าคดี คนร้ายก่อเหตุฆ่านางสาวปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือ ครูแนน และนายอโลชา สุภานิชย์ หรือ ครูเอ็ม เบื้องต้นคนร้ายยอมรับเคยซื้อขายรถกันมาก่อน

ความคืบหน้าคดี คนร้ายก่อเหตุฆ่านางสาวปรียาภรณ์ เพียรงาม หรือ ครูแนน และนายอโลชา สุภานิชย์ หรือ ครูเอ็ม หลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายศุภกฤต สุจาศรี ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะเตรียมตัวจะหลับหนี เบื้องต้นรับสารภาพว่าก่อเหตุเพื่อต้องการชิงรถบิ๊กไบค์นั้น
 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้มีการคุมตัว นายศุภกฤต ผู้ต้องหามาสอบปากคำ พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เมื่อวานนี้ (30 พฤศจิกายน) โดยที่จุดเกิดเหตุมีเพื่อน ๆ ผู้ตาย และชาวบ้านมารอดูการทำแผนจำนวนมากนับร้อยคน มีการตะโกนด่าทอผู้ต้องหา จนเกือบเกิดเหตุประชาทัณฑ์

โดย นายศุภกฤต ทำแผนด้วยการติดต่อขอซื้อรถจักรยานยนต์ หลอกให้ผู้ตายเซ็นต์เอกสารการโอนรถจักรยานยนต์จนเสร็จเรียบร้อย แล้วก็ใช้ปืนบีบีกันดัดแปลงยิงเข้าที่ศีรษะครูเอ็ม 2 นัด และพลาดยิงถูกครูแนนโดยไม่ตั้งใจ และที่แทงครูเอ็มเพราะขณะนั้นยังไม่เสียชีวิต จึงมีการต่อสู้กันเกิดขึ้น ก่อนจะลากศพทั้งคู่ขึ้นไปชั้น 2 เพื่ออำพราง ก่อนจะออกไปจากบ้าน แล้วย้อนกลับมาอีกที เพื่อรื้อค้นทรัพย์สินในบ้าน ได้เงิน 50,000 บาท และสร้อยทอง 2 บาท ก่อนจะถูกจับขณะกำลังจะให้เพื่อนพาหนีออกทางชายแดน อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

เปิดคำสารภาพแบบหมดเปลือกมือฆ่า2ครู ที่แท้รู้จักกันมาก่อน
 
ทั้งนี้ นายศุภกฤต อ้างว่าสาเหตุฆาตกรรม เพราะครูเอ็มติดหนี้หลักแสนบาท เนื่องจากเคยทำธุรกิจซื้อขายรถกันมาก่อน พอเห็นว่าครูเอ็มประกาศขายรถ จึงทำทีมาขอซื้อก่อนลงมือฆ่า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนข้อหาอื่น ๆ จะมีการแจ้งเพิ่มเติมหลังดำเนินการสอบสวนเสร็จสิ้น

เปิดคำสารภาพแบบหมดเปลือกมือฆ่า2ครู ที่แท้รู้จักกันมาก่อน

CR.รายการข่าวเช้าวันหยุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ