ข่าว

ห่วย.. 'โจ นูโว' คอมเมนต์แรงถึงหนัง "The Cave นางนอน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องชื่อดังอย่าง 'โจ นูโว' โผล่คอมเมนต์เดือด เกี่ยวกับกระแสภาพยนตร์เรื่อง "The Cave นางนอน"

นักร้องชื่อดังอย่าง 'โจ นูโว' โผล่คอมเมนต์เดือด เกี่ยวกับกระแสภาพยนตร์เรื่อง "The Cave นางนอน" หนังที่สร้างจากเหตุการณ์จริง กำกับโดย ทอม วอลเลอร์ ซึ่งเริ่มฉายเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา 

อ่านข่าว : "The Cave นางนอน" คนไทยดูแล้วเหมือนโดนตบหน้า หวั่นโดนแบน

 

 

สำหรับ "The Cave นางนอน" หลังจากที่เข้าฉายไปได้สักพัก ก็มีกระแสต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยในเนื้อเรื่องของหนังนั้น จะเล่าถึงทีมกู้ภัยที่จะต้องปฏิบัติภารกิจการช่วย 13 ทีมฟุตบอลหมูป่าอคาเดมี่ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ขณะเดียวกันในสังคมทวิตเตอร์ก็มีการติด #TheCaveนางนอน ซึ่งชาวเน็ตที่ไปดูหนังเรื่องนี้ก็ต่างพากันรีวิวหนังเรื่องนี้ และส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นมีความกังวลว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะโดนแบน เพราะในเรื่องจะมีมุกที่โจมตีการทำงานของข้าราชการไทย จนเกิดกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้น จนผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ยอมรับไม่สบายใจกับเนื้อหาบางส่วนในภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนผู้กำกับอย่าง ทอม วอลเลอร์ ก็ได้สวนกลับทันทีว่า ท่านผู้ว่าฯ นั่งดูเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น 

 

 

อ่านข่าว : ผู้ว่าฯ หมูป่า รับเสียความรู้สึก หนังเอา ขรก.ไทยมาล้อเลียน

 

อ่านข่าว : ผู้กำกับหนัง The cave สวนกลับผู้ว่าหมูป่าอย่างดุเดือด

 

 

 

 

ขณะที่ 'โจ นูโว' นักร้องคนดังได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กชื่อ เตชะ ทับทอง ที่ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ทำหนังคนดูไม่ถึงเป้า โรงถอดโปรแกรมออกเร็วก็ไปโยงว่า "ขรก." สั่งการ ตรรกะบิดเบือนนี่มันเท่จริง" ซึ่ง 'โจ นูโว' ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวระบุว่า "คุณเกี๊ยง ไปดูมาวันนี้ รอบทุ่มมี 8 คน เราอย่าให้วิกฤตของคนในชาติไปทำกำไรให้คนอื่น" พร้อมปิดท้ายด้วยคำว่า "ท่าทางหนังแม่งห่วย"

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ