ข่าว

3ดีเจดังถึงกลับปล่อยโฮกลางรายการเรื่องราวของคุณหมูผู้สูญเสีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 ดีเจดังถึงกลับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ในรายการพุธทอล์คพุธโทร กับเรื่องราวของคุณหมูที่สูญเสียทั้งภรรยาและลูก

จากรายการ พุธทอล์คพุธโทร ทางคลื่นEFM94 ซึ่งได้มีการมาเผยเเพร่ทาง ยูทูปทางเเชนเเนล AtimeOnline ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 20 พ.ย.62 ที่ผ่านมา สายนี้สะเทือนใจ 3 ดีเจมาก ผลกระทบทำลายชีวิตของใครหลายคน พุธทอล์คพุธโทรขอรณรงค์ให้เลิก….เพื่อสังคมที่ดีของเรา
 

รายการ พุธทอล์ค พุธโทร ที่ดำเนินรายการโดย ดีเจ.เผือก พงศธร จงวิลาส, ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ดีเจ.ลูกกอล์ฟ ธนาธิป สุนทรรักษ์ เนื้อหารายการ มีคำพูดของ ดีเจเผือก คนที่ต้องอยู่ต่อมันยากเสมอ ที่พูดถึงเรื่องราวของคุณผู้ฟังที่โทรเข้ามาปรึกษา ซึ่งก็เกิดประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์และทำให้ดีเจทั้ง 3 คน ต้องเสียน้ำตาอย่างหนักกันอีกครั้ง กับเรื่องราวของคุณหมูผู้ฟังที่โทรเข้ามาในรายการเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดกับภรรยาและลูกเมื่อปีที่แล้วว่า คุณหมูอยู่กับภรรยาอย่างมีความสุขมาตลอด 5 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่แล้ววันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ขณะที่ภรรยาไปรับลูกกลับจากโรงเรียนก็ได้ประสบอุบัติเหตุจนทำให้ภรรยาเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

3ดีเจดังถึงกลับปล่อยโฮกลางรายการเรื่องราวของคุณหมูผู้สูญเสีย

และหลังจากนั้นเพียงแค่ 3 วัน ก็สูญเสียลูกสาวไปอีกคน โดยคู่กรณีพูดแค่เพียงว่า ขอโทษ โดยคุณหมูมีคำถามว่าตนเองต้องพบจิตแพทย์หรือไม่ เนื่องจากตนเองมีอาการคล้ายโรคซึมเศร้าจนไม่สามารถทำงานได้ ทางทีมงานก็ได้ประสานงานกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้คุณหมู รวมถึงอยากจะให้ดีเจทั้ง 3 คน ช่วยเป็นกระบอกเสียงในการรณรงค์เรื่องเมาไม่ขับ และอยากให้ใช้เรื่องของคุณหมูเป็นอุทาหรณ์ในการใช้ชีวิตด้วย
 

3ดีเจดังถึงกลับปล่อยโฮกลางรายการเรื่องราวของคุณหมูผู้สูญเสีย 3ดีเจดังถึงกลับปล่อยโฮกลางรายการเรื่องราวของคุณหมูผู้สูญเสีย

 

CR.รายการ พุธทอล์คพุธโทร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ