ข่าว

ลูกสาวในไส้อาม่าฮวยโต้เดือด มั่นใจไม่ใช่ลูกเนรคุณโกงเงินแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางมาวดี ศีวิรัตน์ ลูกสาวอาม่า พร้อมด้วย ทนายกฤษฎา อินทามระ ตั้งโต้ะแถลง ชี้แจงข้อกล่าวหา กรณีอาม่าฮวย.. ฟ้องลูกในไส้ ยักยอก 250 ล้าน

นางมาวดี ศีวิรัตน์ พร้อมด้วย ทนายกฤษฎา อินทามระ ตั้งโต้ะแถลง ชี้แจงข้อกล่าวหา กรณีอาม่าฮวย.. ฟ้องลูกในไส้ ยักยอก 250 ล้าน โดยมีการชี้แจงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ดังนี้

 


อ่านข่าว -  ลูกในไส้โกงเงินแม่ 250 ล้าน ปล่อยแม่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล

นางมาวดี ศีวิรัตน์ พร้อมด้วย ทนายกฤษฎา อินทามระ ชี้แจงปมถูกฟ้องร้องโกงเงินจำนวนกว่า 250 ล้าน แท้ที่จริงแล้วทั้งหมดเป็นเงินหมุนเวียน จำนวน 100 กว่าล้าน ไม่ได้มีจำนวนถึง 250 ล้านแต่อย่างใด ปกติเดิมเป็นบัญชีออมทรัพย์ เนื่องจากตอนนั้นอาม่าไม่สบาย จึงเปลี่ยนจากลายเซ็น มาเป็นพิมลายนิ้วมือ ตอนแรกบัญชีนั้นเป็นชื่ออาม่าคนเดียว จึงได้ทำเรื่องเปิดบัญชีร่วมกับคุณมาวดี ซึ่งเป็นลูกสาว โดยทางธนาคารก็ได้ดำเนินเรื่องให้ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปี 2557 อาม่ากับลูกสาว ก็เคยทำธุรกรรมเรื่องการซื้อขายกองทุนกันมา โดยนำเงิน 100 กว่าล้าน ทำการซื้อขายกองทุนมาจนถึงปี 2559 โดยมีเงินเข้าออกในบัญชีร่วมกัน อาม่าทราบทุกอย่างเวลามีการเบิก อาม่าเซ็นเองได้ อาม่ารับรู้ตลอด ตอนนั้นอาม่าก็พูดได้ เขียนได้ ตอนที่อยู่ในการดูแลของคุณมาวดี (ลูกสาว) 

ลูกสาวในไส้อาม่าฮวยโต้เดือด มั่นใจไม่ใช่ลูกเนรคุณโกงเงินแม่

ซึ่งในตอนนั้นปี 2557 อาม่าไม่สบาย ไม่มีแรงเขียนหนังสือ ก็ใช้การพิมลายนิ้วมือก่อน พออาม่ากลับมาบ้าน มีแรงเขียนหนังสือ ก็ใช้การเซ็นลายเซ็นตามปกติ ซึ่งเราก็จะบอกให้อาม่ารับรู้ว่าจะจ่ายอะไร ทำอะไร อาม่าจะรับรู้หมดทุกอย่าง ส่วนเรื่องของการเปิดบัญชีร่วมกันในปี 2557 ใช้การปั้มลายนิ้วมือ 

ลูกสาวในไส้อาม่าฮวยโต้เดือด มั่นใจไม่ใช่ลูกเนรคุณโกงเงินแม่

โดย ทนายกฤษฎา อินทามระ ยืนยันอาม่าไม่เคยถอนเงินด้วยการปั้มมือ ซึ่งการเปิดบัญชีร่วมกัน คนใดคนหนึ่งสามารถถอนเงินได้ ซึ่งอาม่าก็ให้คุณมาวดีเป็นคนถอน เวลาถอนทุกครั้ง คุณมาวดีก็ต้องบอกให้ทางอาม่ารับรู้ตลอด

ขณะที่ นางมาวดี ศีวิรัตน์ ลูกสาวอาม่ายืนยันพี่ไม่ใช่ลูกเนรคุณแน่นอน 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ