ข่าว

ครั้งหนึ่งพี่บิณฑ์เคยกลัวเข็มฉีดยาวิ่งหนีทั่วสตู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายปีที่ผ่านมาบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เคยไปออกรายการ Tonight show เผยเรื่องฝังใจที่ทำให้เป็นโรคกลัวเข็ม

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพจรื่นจิตอาสากู้ชีพ-กู้ภัย ลูกข่ายโรงพยาบาลคง เผยคลิปนาทีทำแผลให้กับลูกข่ายกู้ภัยรายหนึ่ง ที่พลาดท่าจากการเข้าช่วยเหลือเหตุวัยรุ่นทะเลาะกันในงานประจำปี จนทำให้ตัวเองได้รับบาดเจ็บ 
 

โดนของมีคมบาดที่ขา จึงมาหาหมอที่โรงพยาบาล แต่ขณะที่หมอกำลังจะฉีดยาให้นั้น เจ้าตัวก็ถึงกับหน้าถอดสี ร้องไห้ออกมา จนหมอพยาบาลเองก็งง ว่าขนาดผ่านเรื่องราวอุบัติเหตุ เก็บศพมาแล้วนับไม่ถ้วน ถึงกลับกลัวเข็มอันเล็กนิดเดียว 

ครั้งหนึ่งพี่บิณฑ์เคยกลัวเข็มฉีดยาวิ่งหนีทั่วสตู

ซึ่งก็มีชาวโซเชียลเข้าไปให้กำลังใจน้องกู้ภัยคนนี้จำนวนมาก แถมบางคนยังบอกด้วยว่า ขนาดผมเป็นช่างสัก สักให้คนอื่น ผมยังกลัวเข็มเลย แต่ถึงอย่างไรชาวเน็ตก็ยังชื่นชมในความดีของน้องกู้ภัย ถึงจะลำบากแค่ไหน ก็ต้องช่วยเหลือคนอื่นให้ปลอดภัยก่อนเสมอ 

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีที่ผ่านมา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เคยไปออกรายการ Tonight show พิธีกร ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ ได้สัมภาษณ์ในรายการ ถึงสาเหตุที่ทำไมถึงกลัวเข็มได้ขนาดนี้ ซึ่งบิณฑ์ก็ได้เผยความในใจว่า "ตอนเด็กเคยไปหาหมอ และหมอกำลังฉีดยาเรา แต่ว่าเราดิ้นหนักมาก จนทำให้เข็มแทงเข้าไปในเนื้อลึกมากมันปวดมาก จนทำให้ผมเป็นไข้ เลยฝังใจมาตั้งแต่ตอนนั้น ผมไปทำบุญอะไรต่างๆทั่วประเทศ ถึงขนาดอธิษฐานเลยว่า ขอให้ลูกอย่าได้เจอเข็มอีกเลย"

ครั้งหนึ่งพี่บิณฑ์เคยกลัวเข็มฉีดยาวิ่งหนีทั่วสตู

ครั้งหนึ่งพี่บิณฑ์เคยกลัวเข็มฉีดยาวิ่งหนีทั่วสตู

ปัจจุบัน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ หายจากโรคกลัวเข็มแล้ว เนื่องจากได้เข้ารับการรักษาทางการแพทย์เรียบร้อยแล้ว 

CR.รายการ Tonight show 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ