ข่าว

เขตลาดพร้าวสั่งข้างบ้าน แหม่ม สุริวิภา ระงับสร้างอาคาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขตลาดพร้าวเร่งแก้ปัญหาความเดือดร้อนจากการก่อสร้างอาคารข้างบ้าน แหม่ม สุริวิภา สั่งระงับก่อสร้าง ติดสแลนกันฝุ่น

 

               เขตลาดพร้าวสั่งเจ้าของอาคารและผู้ควบคุมงานก่อสร้างอาคารข้างบ้านพิธีกรดัง แหม่ม สุริวิภา ระงับการก่อสร้างและแก้ไขด้วยการดำเนินมาตรการป้องกันฝุ่นละออง ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

 

อ่านข่าว หนูแหม่มของขึ้น หลังก่อสร้างสร้างอาคารติดรั้วบ้าน

 

           นายวุฒิพงษ์ มนัส ผู้อำนวยการเขตลาดพร้าว กทม. กล่าวตามที่ในสื่อสังคมออนไลน์วิจารณ์กรณี “แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา” นักแสดงและพิธีกรโพสต์คลิปวิดีโอและข้อความ ระบุข้างบ้านมีการก่อสร้างอาคารโดยไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน จึงกังวลถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งภายหลังโพสต์เรื่องดังกล่าวได้มีการนำสแลนมาคลุมด้านข้างอาคาร แต่ยังมีสิ่งก่อสร้างยื่นออกมานอกตัวอาคาร ว่า 

 

               สำนักงานเขตลาดพร้าว ได้ตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว พบเป็นการก่อสร้างอาคารคอนกรีตเสริมเหล็ก (ค.ส.ล.) 5 ชั้น เพื่อใช้เป็นอาคารพาณิชย์ สำนักงานและพักอาศัยในซอยนาคนิวาส 48 แยก 14 - 9

 

เขตลาดพร้าวสั่งข้างบ้าน แหม่ม สุริวิภา ระงับสร้างอาคาร

 

เขตลาดพร้าวสั่งข้างบ้าน แหม่ม สุริวิภา ระงับสร้างอาคาร

 

               สำนักงานเขตลาดพร้าว จึงมีหนังสือแจ้งให้เจ้าของอาคารและผู้ควบคุมงาน ระงับการก่อสร้างและแก้ไขด้วยการดำเนินมาตรการป้องกันฝุ่นละออง รวมทั้งติดตั้งเครื่องสเปรย์เพื่อพ่นละอองน้ำป้องกันฝุ่นละอองโดยรอบอาคารให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

 

               ซึ่งจากการตรวจสอบอีกครั้ง พบผู้รับเหมาได้จัดทำแผงป้องกันฝุ่นละอองและวัสดุตกหล่นเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ สำนักงานเขตลาดพร้าว ได้ประสานแจ้งผู้ร้องทราบแล้ว
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ