ข่าว

ลูกในไส้โกงเงินแม่ 250 ล้าน ปล่อยแม่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟซบุ๊ก ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ได้ลงเรื่องราวระบุว่า เมื่อปี พ.ศ.2557 กรณีลูกแท้ๆโกงเงินแม่ตนเองถึง 250 ล้านบาท ปล่อยแม่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล

เฟซบุ๊ก ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ได้ลงเรื่องราวระบุว่า เมื่อปี พ.ศ.2557 ขณะที่ อาม่าฮวย ศรีวิรัตน์ อายุ 76 ปี นอนป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ ต้องเจาะคอ มือเท้าอ่อนแรง ไม่สามารถช่วยเหลือตนเอง

ถูกลูกสาวในไส้ ร่วมกับพนักงานแบงค์ชื่อดัง ที่ใหญ่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศไทย จำนวน 4 คน เปลี่ยนเงื่อนไขการเบิกถอนเงินเดิมในบัญชีออมทรัพย์ จากลงลายมือชื่อเป็นพิมพ์ลายนิ้วมือ และปลอมหนังสือมอบอำนาจ เบิกถอนเงิน และสั่งจ่ายเช็คแทนในบัญชีกระแสรายวัน ถอนเงินออกจากบัญชี อีกทั้งลักเอาเงินออกจากกองทุนเปิด ฯ ของอาม่าฮวยกว่า 250 ล้านบาท ไปจนหมดเกลี้ยง

ลูกในไส้โกงเงินแม่ 250 ล้าน ปล่อยแม่นอนป่วยอยู่โรงพยาบาล

โดย เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา พนักงานอัยการฯ ศาลอาญาพระโขนง ได้ฟ้องคดีลูกในไส้ และพนักงานแบงค์ จำนวน 4 คน เป็นคดีอาญาข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ ปลอมเอกสารและใช้เอกสารปลอม

วันพรุ่งนี้ ( วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ) เวลา 10.00 น. ผมจะพา อาม่าฮวย ไปที่ศาลแพ่งพระโขนง เพื่อฟ้องร้องแบงค์ชื่อดัง พนักงานแบงค์ จำนวน 4 คน และลูกในไส้ เรียกเงินที่ถูกลักไปพร้อมค่าเสียหายคืน จำนวนกว่า 350 ล้านบาท พนักงานแบงค์ตัวดี อยากรู้ว่า แบงค์ไหน ? พนักงานชื่ออะไร ? ใครคือลูกในไส้อาม่าฮวย พบกันที่ศาลแพ่งพระโขนง สิบโมง !!!ท่านจะทราบว่า ลูกในไส้บังอาจกระทำการเนรคุณ ต่อแม่บังเกิดเกล้าเพียงใด แล้วท่านจะเห็นใจ อาม่าฮวย หญิงชราป่วย ผู้น่าสงสาร ทำงานมาทั้งชีวิต สูญหมดเลย

CR.อนันต์ชัย ไชยเดช

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ