ข่าว

ลูกชายชัยวัฒน์เคลื่อนไหวหลังถูกเด้ง"เตี่ยไม่ใช่หมาขี้เรื้อน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณี นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) มีคำสั่งเด้ง นายชัยวัฒน์ ลิขิตอักษร เกี่ยวกับคดีบิลลี่

จากกรณี นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) มีคำสั่งเด้งฟ้าผ่า นายชัยวัฒน์ ลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักบริหารอนุรักษ์พื้นที่ 9 จ.อุบลราชธานี กับพวกรวม 4 คน ในคดีฆ่านายพอละจี รักจงเจริญ หรือ บิลลี่ แกนนำชาวกระเหรี่ยง

 

 

 

 

 

อ่านข่าว : ปลัด ทส. เด้งฟ้าผ่า 'ชัยวัฒน์' ลงใต้ เซ่น คดีบิลลี่

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด ลูกชายของนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

 

ข้อความจากเตี่ย

 

เตี่ยอ่านจากข่าว เห็นว่า มีคำสั่งย้ายไป ทสจ ปัตตานี ตอนนี้เตี่ยยังไม่ทราบ เพราะยังไม่เห็นคำสั่ง ถ้าเป็นไปตามสื่อนั่น นั้น

 

ไม่ใช่ปัญหา เพราะเตี่ยเป็นข้าราชการ รับราชการผู้บริหารสั่งอย่างไรต้องปฏิบัติหน้าที่ตามสั่งการครับ เพราะเราไปปฏิบัติหน้าที่ท่านไม่ได้ให้ไปทุจริตหรือไปเอาเปรียบประชาชน ทุกอย่าง อย่าคิดว่าที่ไปนั่น แล้วมันจะแย่หรือเลวร้าย คนที่นั้นใจดีเราไปทำความดี เขาจะดีกับเราไม่ต้องห่วง

 

 

ที่ไหนๆ ในแผ่นดินถ้าเรารู้หน้าที่เราปฏิบัติตามหน้าที่ที่สำคัญตอนที่เราอยู่เราควรทำให้ดีที่สุด ถ้าเวลามีคำสั่งไปปฏิบัติหน้าที่ที่อื่นนั้น ขออย่าให้ที่เดิมจุดประทัดไล่ หรือ สาปแช่ง ตามก็พอ

 

เคยฟังนิทาน “หมาขี้เรื้อน” หรือไม่ หมาขี้เรื้อนมันไปไหนมันจะพูดหรือบอกว่าที่นั้นไม่ดี สกปรก ไม่สะอาด ไม่ดี มีแต่เรื่อง ไม่ดีทั้งนั้น

 

"เตี่ยไม่ใช่หมาขี้เรื้อน" ไปที่ไหนก็ได้ เตี่ยเป็นข้าราชการทุกสถานที่ราชการ ทุกหน่วยงานนั้นดีอยู่แล้ว อยู่ที่เรา (ข้าราชการ) ว่าอยู่ตรงไหน ถ้าทำดีทำงานที่นั้นก็จะได้ประโยชน์ด้วย

 

ขออันเชิญ พระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่ ๙ “การทำดี นั้นทำยากและเห็นผลช้า แต่ก็จำเป็นต้องทำ เพราะหาไม่ ความชั่วซึ่งทำได้ง่ายจะเข้ามาแทนที่และจะพอกพูนขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทันรู้สึกตัว”

 

ขอให้ลูกๆ และ ครอบครัวตระกูล ”ลิ้มลิขิตอักษร และ ขาวดารา “ เชื่อมั่นในความดีและขอให้ทุกคน “อดทน”

 

 

 

ลูกชายชัยวัฒน์เคลื่อนไหวหลังถูกเด้ง"เตี่ยไม่ใช่หมาขี้เรื้อน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ