ข่าว

ก้อยรัชวิน ขอลงรูปสแตนด์เชียร์สวนกุหลาบอีกครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก้อย รัชวิน ขอลงรูปแปรอักษรอีกครั้ง พร้อมยืนยันรักเด็กสวนเหมือนเดิม ครั้งนี้ชัดเจนไม่ผิดเเล้วนะ

จากกรณีเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา กลายเป็นเรื่องราวที่เล่นเอาชาวเน็ตงงอยู่สักพักใหญ่ เมื่อ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ โพสต์ภาพแปรอักษรของสแตนด์สวนกุหลาบในจตุรมิตร พร้อมข้อความว่า 

"พี่ตูนส่งมาบอกว่าเด็กสวนกุหลาบเค้าแปรอักษรเป็นหน้าก้อยที่งานจตุรมิตร นี่ใช่ก้อจริงๆใช่มั้ยค่ะ #คูณครูที่โรงเรียนส่งมาบอกพี่ตูน #ถ้าใช่ก็เป็นเกียรติมากๆค่ะ #ถ้าไม่ใช่ก็รักเด็กสวนอยู่ดี #LoveOSK 

ก้อยรัชวิน ขอลงรูปสแตนด์เชียร์สวนกุหลาบอีกครั้ง

ด้าน นักแสดงสาวอย่าง มารี เบิร์นเนอร์ ก็โพสต์รูปเดียวกันลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เช่นเดียวกัน พร้อมข้อความว่า เขินจัง แฟนOSK127 @gunnapat23 #สงสัยเลิกไม่ได้แล้วแหละ #suankularb #jaturamitr29 #thankyou แพ้ยังไงก็ชนะในใจเค้าเสมอ สู้เขา!! Suankularb!

จนกระทั่ง เพจนักเกรียน สวนกุหลาบ ที่เปิดประเด็นดังกล่าว ก็ได้โพสต์ภาพชัดเจนแล้วว่า ตกลงแล้วภาพที่ว่านี้คือภาพของ มารีเบิร์นเนอร์นั้นเอง

ล่าสุดวันนี้ (17 พฤศจิกายน 2562)ก้อย รัชวิน ขอลงรูปแปรอักษรอีกครั้ง พร้อมยืนยันยันรักเด็กสวนเหมือนเดิม ครั้งนี้ชัดเจนไม่ผิดเเล้วนะ พร้อมแคปชั่นว่า.....

ว่าจะไม่ลง แต่ก็อดไม่ได้ ... แค่อยากขอบคุณทุกคนที่ส่งรูปนี้มาให้ และขอบคุณน้องๆ OSK ที่สุดที่ตั้งใจแปรอักษรภาพนี้นะคะ #ยืนยันคำเดิม #ถึงยังไงก็รักเด็กสวน
 

ก้อยรัชวิน ขอลงรูปสแตนด์เชียร์สวนกุหลาบอีกครั้ง

งานนี้ชาวเน็ตบอกไม่ผิดคนแน่นอน มีรูปหวานใจ ตูน บอดี้สแลม มาลงข้างๆขนาดนี้ คนข้างกายจะไม่ใช่สาวก้อยได้ยังไงกัน ขณะที่เพจ นักเกรียนสวนกุหลาบ ยังได้โพสต์แซวด้วยว่า "ขณะที่พี่ก้อยยังลังเลที่จะลง กังวลเรื่องไฮไลท์ รองพื้นใช่มั้ย" 

ก้อยรัชวิน ขอลงรูปสแตนด์เชียร์สวนกุหลาบอีกครั้ง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ