ข่าว

มะนาวเช็คอินโรงพัก พบ ตร.แสดงความบริสุทธิ์ ปมแชร์แม่มณี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มะนาวเช็คอินโรงพัก พบตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ปมเกี่ยวพันโกง แชร์แม่มณี

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก PN Parkbom ออกมาแฉว่า มะนาว ( มะนาว จุฑาทิพย์ แฟนเก่าภาคิน) เปิดให้คนออมเงินกินดอกเบี้ย ช่วงแรกก็ได้ดอกเบี้ยดี คืนเงินต้นและดอกเบี้ยตรงเวลา ก็มีคนเข้ามาออมเงินกันมากขึ้น

ไลฟ์สดว่ารับประกันไม่โกง ถ้ามีอะไรมะนาวจะรับผิดชอบเองทั้งหมด พอพักหลังเริ่มบ่ายเบี่ยง อ้างว่าเช็คไม่เข้า อ้างว่าปรับปรุงระบบใหม่ นัดวันนี้เลื่อนไปวันโน้น ผลัดวันไปเรื่อย เริ่มแปลกๆ เมื่อเริ่มมีผู้เสียหายออกมาถาม มะนาวก็ไล่บล็อก

 

โดยล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2562 พร้อมเช็คอินว่าอยู่ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองราชบุรี และระบุข้อความว่า เรียบร้อย เคลียไปทีละสเต็ป ไม่รวบนะหมวด พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า เดินทางไปโรงพักเพื่อแสดงเจตนาบริสุทธิ์

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้

หลังจากที่เช็คอินเสร็จแล้วเธอนั้นก้ได้เข้ามาคอมเม้นต์ตัวเองเพื่ออธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมไว้ว่า ไปโรงพักเพื่อแสดงเจตนาบริสุทธิ์ ว่ายังคงอยู่และพร้อมสู้คดี ไม่ได้หนีหาย และฝากถึง ผสห. ว่าเราดำเนินการตามขั้นตอน ตามกระบวนการทางกฎหมายทุกอย่าง ถึงขั้นตรวจสอบสเตทเม้นเราแล้ว ถ้างั้นก็คงรู้ดีว่าปลายทางของเงินส่งไปที่ใคร ครบทุกบาททุกสตางค์มั้ย? สุดท้ายจบยังไงขอให้เป็นดุนพินิจของศาล ระหว่างติดตามก็อย่าลืมทำมาหากินกันด้วยนะ

มะนาวเช็คอินโรงพัก พบ ตร.แสดงความบริสุทธิ์ ปมแชร์แม่มณี

มะนาวเช็คอินโรงพัก พบ ตร.แสดงความบริสุทธิ์ ปมแชร์แม่มณี

พร้อมทั้งเม้นต์ข้อความต่ออีกว่าเธอไม่ได้โดนหมายเรียกใดๆทั้งสิ้นนะคะ ทั้งหมายเรียก หมายจับ ไม่มีซักหมาย ตำรวจแจ้งให้รับทราบว่ามีคนมาแจ้งความทั้งหมดกี่ราย และแจ้งว่าทาง สภ.เมืองราชบุรีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้แล้ว ให้ดำเนินการที่DSIต่อเลย ตามนี้นะคะ

หลังจากนั้นก็ทำให้ใครหลายคนที่เข้ามาเจอโพสต์ที่เธอนั้นเขียนบรรยายไว้ ก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห้นเป็นจำนวนมาก

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ภาพระยะใกล้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ