ข่าว

แก่กะโหลกกะลา อีเจี๊ยบ ด่ายับลุงนายพลชนแล้วหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีเจี๊ยบ เลียบด่วน จัดหนักลุงนายพลขับฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี ชี้โดนแค่ 2 ข้อหายังน้อยไป เหน็บสวมหัวโขนมาหลายสิบปี เกษียณแล้วไม่ยอมถอดเลยกลายเป็นคนแก่กะโหลกกะลา

 

                 จากกรณีเพจ "เฮียขับรถ" เผยแพร่คลิปวิดีโอฟอร์จูนเนอร์หัวร้อนขับชนแล้วหนี พลเมืองดีขี่จยย.ไล่ตามและขวางหน้า เจอชนล้มคว่ำระนาว พบคนขับเป็นชายสูงอายุ โดยระบุข้อความว่า "ตาม เจอแน่ ผมแค่ จอดให้ลุงลงมาดู รถคู่กรณีที่ลุงไปเบียดเค้า" คลิปดังกล่าวได้มีการแชร์ส่งต่อกันอย่างแพร่หลาย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้ (อ่านข่าว (คลิป) จยย. เดือดไล่ตามฟอร์จูนเนอร์ชนแล้วหนี)

 

 

แก่กะโหลกกะลา อีเจี๊ยบ ด่ายับลุงนายพลชนแล้วหนี

 

 

 

                 กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รวบตัวผู้ขับขี่รถฟอร์จูนเนอร์เอาไว้ได้ที่สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่ 13 พ.ย.2562 ทราบชื่อต่อมาคือ พลตรี สุรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) พร้อมแจ้งข้อหาชนแล้วหนี ทั้งนี้มีรถเสียหายหลายคัน (อ่านข่าว คนเห็นเหตุการณ์เล่าทุกช็อตวินาทีระทึกล่าเดือดฟอร์จูนเนอร์)

                 ล่าสุดเพจดังอย่าง "อีเจี๊ยบ เลียบด่วน" ก็ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า มอนิ่งที่รัก วีคนี้ ผ่านไป 4 วัน สายไปแล้ว 3 เป็นพนักงานที่ส้นทีนมากๆ 5555555555 ดีนะที่บริษัทเราดูคนที่เนื้องาน ไม่งั้นโดนไล่ออกไปแล้ว

 

 

แก่กะโหลกกะลา อีเจี๊ยบ ด่ายับลุงนายพลชนแล้วหนี

 

 

                 ข่าวเมื่อวาน เต็มไปด้วยข่าวการขับรถบนท้องถนน แต่ละตัวจี๊ดๆทั้งนั้น แถมยังเป็นผู้เฒ่าซะ 2 คนด้วย

                 รายแรก ขับขวางรถพยาบาล ลงมาจอดจะเอาเรื่องเค้า สรุป เอารถลูกมาขับ เจอวี้หว่อไล่หลัง แล้วพาลโมโห ลูกต้องออกมาขอโทษขอโพย แต่คงไม่พอ เดี๋ยวมามอบตัวตำรวจน่าจะจัดข้อหาให้ ดัดสันดานลุงหน่อย

                 รายสองเด็ด ตาลุงนายพล อายุ 76 ที่ขับหนีขับชน หลายคนยังส่งคลิปมาให้ช่วยตามตัว ไม่ต้องแล้วนะจ๊ะ ตำรวจเค้าไปดักได้ข้างหน้าจับได้เมื่อวานแล้ว โดนไป 2 ข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ กะ ขับรถประมาทจนทรัพย์สินคนอื่นเสียหาย ใครรู้กฎหมายบอกทีว่า มันเบาไปหน่อยมั้ย เรื่องหนี เรื่องเจตนาขับรถชนมันน่าจะเพิ่มอะไรได้มั้ย บอกตรงๆหมั่นไส้ท่าทีลุง ใหญ่โตชิบหาย มีกระแทกนักข่าว ไม่ยอมรับผิด คงสวมหัวโขนมาหลายสิบปี เกษียณแล้วไม่ถอดวาง เลยกลายเป็นคนแก่กะโหลกกะลา

 

 

แก่กะโหลกกะลา อีเจี๊ยบ ด่ายับลุงนายพลชนแล้วหนี

 

 

 

                 ใครมีพ่อแม่ ปู่ตาแก่ๆ ที่สภาพกายใจไม่พร้อมขับรถแล้ว มึงดูแลท่านดีๆ ในข่าวแค่ชนรถ ถ้าถึงขนาดชนคนตาย มึงเองจะเดือดร้อนหนัก

                 ฝากด้วยว่า ถึงทุกวันนี้ทุกคนทราบว่า เมื่อมีสัญญาณหวอ จากรถพยาบาล รถฉุกเฉิน รถกู้ภัย ไม่ว่าจะตกใจ ไม่พอใจ ไม่ชอบ หงุดหงิดยังไง คุณต้องหลบ ให้ทางเสมอ

                 แต่ในสังคมมันมีนะ มีจริงๆ !! ไอ้คนที่แม่งเกลียดรถหวอแบบเข้าเส้น ไม่สน พร้อมจะกวนตีน จะขวาง จะเฉย จะบวกกะรถหวอทุกคันที่ขอทาง ส่วนมากจะเป็นคนแก่ๆ หรือคนที่แม่งอาจจะฝังใจเกลียดพวกรถมูลนิธิสมัย 20-30 ปีที่แล้ว ที่แม่งเปิดวี้หว่อมั่ว แล้วขับเอี้ยๆ ไล่คนแบบไม่มีเหตุผล มันมีคนที่เกลียดฝังใจแบบนี้จริงๆนะมึง

 

 

แก่กะโหลกกะลา อีเจี๊ยบ ด่ายับลุงนายพลชนแล้วหนี

 

 

                 ใครที่รู้จัก เป็นเพื่อน เป็นลูกหลาน มึงต้องบอกเค้านะ ว่าไม่ได้ ต้องเปลี่ยนความคิดแบบนี้ เพราะเราไม่มีทางรู้ว่า ในรถฉุกเฉินนั้นมีคนป่วยหนักขนาดไหน วินาทีเดียวอาจหมายถึงชีวิตคน 1 คนเลยนะ ไม่ชอบ หงุดหงิด จะด่าในใจ แหกปากด่าในรถก็ได้ ไม่มีใครว่า แต่คุณต้องหลบ ให้ทางเค้า จบ!!!

                 อ้ออออ ลืม ดูคลิปนายพลแล้ว ห่วงพี่ๆมอไซค์ เห็นหลายข่าวแล้วที่พี่ๆขี่ตามไปขวางหน้าแล้วเสียวแทน ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่ไม่นิ่งดูดาย เข้าช่วยเหลือ ไล่ตามจับ พี่กล้าหาญมาก สังคมต้องการคนอย่างพี่ แต่ แต่ พี่ต้องเซฟตัวเองด้วยนะพี่ มอไซมันเนื้อหุ้มเหล็ก เจอรถยนต์บวกเข้าไป อันตรายมาก

 

 

แก่กะโหลกกะลา อีเจี๊ยบ ด่ายับลุงนายพลชนแล้วหนี

 

 

                 หรือถ้าไอ้คันที่หนี มันเป็นพวกค้ายา แหกคุก หรือกำลังขนของแจกหนีลูกเพจ มันมีปืนมันยิงเปิดทาง น่ากลัวนะพี่ พี่อาจจะจดเลขทะเบียนสมรสมันไว้ แล้วขับแซงไปแจ้งตำรวจที่ป้อมข้างหน้า ให้สกัดจับก็จะปลอดภัยกว่า

                 ชื่นชมความกล้าหาญ แต่ก็ห่วงนะ คนที่รักพี่ ก็คงห่วงเหมือนผม ดีใจที่สังคมไทยยังมีคนเสียสละอย่างพวกพี่ รักนะ

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ