ข่าว

เปิดศึก น้ำ รพีภัทร ท้าต่อยเสี่ยโป้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดอะไรขึ้น น้ำ รพีภัทร โพสต์เฟชบุ๊ก ท้าเสี่ยโป้ ดวลหมัดตัวต่อตัว

 

11 พฤศจิกายน 2562 เกิดอะไรขึ้น เมื่ออยู่ ๆ  น้ำ รพีภัทร ดาราหนุ่มช่อง7สี โพสต์เฟชบุ๊ก ท้าทาย เสี่ยโป้ ดวลหมัด ตัวต่อตัว ลั่น แม้ไม่มีนักมวยในสังกัด แต่ "ผมพร้อมสู้กับคุณ ตัวต่อตัว"

 

 

พร้อมระบุด้วยว่า "ผมไม่มีนักกีฬามวยในสังกัดครับ แต่ถ้าคุณกับผม ก็ได้นะพร้อมครับ" ก่อนจะลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไป และโพสต์ใหม่ว่า

 

“ผมนักเลงพอ คนมีพี่มีน้อง สิ่งที่ผมโพสต์ไปทำให้พี่ที่ผมเคารพไม่สบายใจ ขออนุญาติลบโพสต์ก่อนหน้านี้นะคับ”


ทางด้าน เสี่ยโป้ ได้โพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้ โดยระบุข้อความว่า

 

น้ำรพีภัทร ผมผ่านพวกนี้มาแล้ว ผมคงไม่ไปต่อยกับคุณหรอก #เพราะผมมันเคยเป็นคนไม่ดีมาก่อน สังคมก็ต้องว่าผมว่าผมไปหาเรื่องคุณ

 

 

เปิดศึก น้ำ รพีภัทร ท้าต่อยเสี่ยโป้

 

 

ผมเห็นคุณมาท้าผมหน้าเวที 3-2 รองแสน ผมก็คิดว่าคุณอยากได้เสียกับผม (แล้ว ส.จโต้ง บอกพวกกันอย่ากินกัน) #ผมก็ไม่เล่นกับคุณ ผมก็โทรไปปรึกษา ส.จ.โต้ง กับผู้ใหญ่ในวงการมวย คิดว่าจะสร้างกีฬามวยไทยไปกัมพูชา เพื่อให้วงการมวยอัพเกรดมีคนดูมากขึ้น และจะสร้างรายได้ให้นักมวยอีกหลายคน แต่คุณมาโพสต์ท้าต่อยผม ผมรับไม่ได้นะ #ผมไม่สู้คุณแน่นอนคับ #แต่ถ้าน้ำรพีภัทรต้องการผมก็จะลองสู้ดูนะคับ

 

ก่อนจะไลฟ์สดตอบกลับ ผมไม่สู้คุณหรอก ก่อนเล่าต้นสายปลายเหตุว่าเกิดข้อบาดหมางเพราะ...

 

"ผมมันคนประวัติไม่ดี สังคมก็มองผมไม่ดี สังคมประนามผมเลยว่าไปท้าตีท้าเขาต่อย สำหรับผมไม่ได้ยืนอยู่ตรงจุดนั้นแล้ว  

 

 

เปิดศึก น้ำ รพีภัทร ท้าต่อยเสี่ยโป้

 

 

ส่วนวันนั้นผมไปงานมวยของ ส.จ.โต้ง ผมอยู่หน้าเวที จู่ๆ น้ำ รพีภัทร ก็มาท้าว่า “เสี่ยโป้มวยคู่เนี้ย 3-2 รองแสนมั้ย” ด้วยความโมโหที่ยืนอยู่เฉยๆ กลับโดนท้าเล่นพนัน จึงสวนกลับไปว่า “2 แสนดีกว่า” ส่วนตัวไม่เคยมีอะไรกับเขา ไม่เคยไปท้าต่อย พอเขามาท้าผม ผมก็บอกมาสิ ถามเจ้าตัวเลยว่าเขาท้าผมจริงหรือเปล่า

 

 

จากนั้น ส.จ.โต้ง ก็บอกว่าอย่าไปมีเรื่องกันเลย ผมจึงไม่เล่นด้วย จากนั้นก็แยกย้ายกันไป หลังจากนั้นผมก็คุยกับ ส.จ.โต้ง ว่า น้ำ อยากได้เสียกับผมเหรอ ผมเลยบอกไปว่าเอางี้มั้ย ให้น้ำ เป็นโปรโมเตอร์คู่กับผมดีกว่า ไปจัดมวยที่เขมรดีกว่า ส.จ.โต้งก็บอกว่าดีๆ เป็นการส่งเสริมกีฬาด้วย

 

ส่วนที่ผมโพสต์คือคำพูดที่เขามาท้าผม และที่ผมโพสต์ว่า “เอ็งกับข้าต้องหานักมวยมาใส่กันซักชุดแล้ว” ที่โพสต์แบบนั้นก็เพราะต้องการจะจัดมวย เพื่อส่งเสริมนักกีฬามวยไทยให้ไปสู่ประเทศอื่น ผมปรึกษา ส.จ.โต้งแล้ว ก็บอกว่าดี ผมก็โพสต์แล้วเกิดเป็นดราม่า จึงรีบลบไป เพราะกลัวเป็นประเด็นดราม่า

 

 

เปิดศึก น้ำ รพีภัทร ท้าต่อยเสี่ยโป้

 

 

วันนี้เห็นแคบชั่นน้ำโพสต์ใส่ผมถึงการท้าต่อยกัน อันนี้ผมยอม ถ้าผมไปต่อยสังคมก็มองว่าผมเลวร้ายอยู่แล้ว ว่าผมไปท้าเขา ทั้งๆ ที่น้ำท้าผมก่อน มาท้าเล่นพนัน ผมก็ท้ากลับเพื่อมาจัดมวย แต่น้ำ มาท้าผมต่อย ผมก็ไม่เข้าใจ ถ้าต่อยผมต่อยให้ได้ ในเมื่อเขาท้ามาแล้ว แต่ขอไปต่อยที่กัมพูชา ต่อยเพื่อเป็นกีฬา สู้ไม่ได้ผมก็สู้

 

สิ่งที่อยากทำนั้น อยากให้น้ำกับผม มาเป็นโปรโมเตอร์ร่วมกัน เพื่อสร้างรายได้ตรงนั้นตรงนี้ แต่น้ำมาถ้าผมต่อยไม่เป็นไร อยากต่อยผมต่อยให้ เดิมพันเท่าไรว่ามาเลย ทั้งเนื้อทั้งตัวผม มีทรัพย์สินที่กัมพูชา 800 ล้าน น้ำจะสู้เท่าไรบอกมาเลย ผมจะขอให้ประธานวงการมวยไทยจัดคู่มวยผมกับน้ำให้หน่อย ผมสาบานได้เลยว่าผมไม่เคยหาเรื่องน้ำก่อน ส่วนรายได้นั้นผมจะยกให้การกุศลทั้งหมด

 

ต้องไปถามเขาว่าท้าผมทำไม อยากให้น้ำออกมาพูดแบบลูกผู้ชาย ผมไม่ได้ท้าน้ำต่อย แต่ต้องการจัดกนักมวยมาต่อยกันไม่ใช่มาท้าต่อยกับผม ผมไม่ใช่นักเลงแล้ว ผมโตแล้ว ผมพอแล้วกับเรื่องพวกนี้ ผมเบื่อ

 

หลังจากนั้นเสี่ยโป้ ก็ได้โพสต์ว่า 

 

การให้อภัยคือสิ่งที่ดีที่สุด ถอยคนละก้าว #อย่าห้าวดีกว่า #บทผู้ร้ายก็คือฉันคนเดิม #ต่อให้ดีแค่ไหนผู้ร้ายก็คือผู้ร้ายบทนี้คือสิ่งที่กูเป็น พร้อมทั้งเข้ามาบอกในคอมเมนต์ว่า “เขาลบโพสต์รู้จักว่าผิดเราควรให้อภัย”

 

 

เปิดศึก น้ำ รพีภัทร ท้าต่อยเสี่ยโป้

 

 


Cr  FB เสี่ยโป้ อานนท์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ