ข่าว

แฉต่อเนื่องคนเซ็นใบมอบอำนาจ 'ประจักรษ์' เป็นแค่พนักงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โป๊ะแตกอีก แฉต่อเนื่องคนเซ็นใบมอบอำนาจ 'ประจักรษ์' เป็นแค่พนักงาน เท่านั้น

ประเด็นล่อซื้อจับลิขสิทธิ์โดย นายประจักรษ์ โพธิผล ทีมจับกระทงลิขสิทธิ์ ได้ออกมาเปิดใจว่า เป็นผู้รับมอบอำนาจจากบริษัท และเป็นผู้ดูแลผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

ซึ่งในเวลาต่อมา ล่าสุดวันนี้ 8 พฤศจิกายน 2562  ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวีไปยังที่ตั้งบริษัทเวอริเซ็คที่นายประจักรษ์อ้างว่าทำงานให้ ระบุว่าอยู่ชั้น 23 อาคารเอ็มไทย ถนนวิทยุ ปรากฏว่าเป็นเพียงสำนักงานที่เช่าไว้รับเอกสารต่างๆที่ส่งมาที่นี่ ไม่มีโต๊ะทำงานและพนักงานเป็นกิจจะลักษณะ จะมีเพียงแมสเซ็นเจอร์มารับเอกสารจากที่นี่อีกต่อหนึ่ง ส่วนนายภควรรษ์ผู้บริหารที่เซ็นมอบอำนาจให้นายประจักรษ์ก็ไม่ยอมรับสายแต่อย่างใด

 

 

อ่านข่าว : นักข่าวเนชั่นบุกที่ทำงานนายประจักรษ์ถึงห้องโป๊ะแตกหนักมาก

 

 

ขณะเดียวกันเพจ หมายจับกับบรรจง ได้โพสต์ระบุเพิ่มเติมด้วยว่า คนเซ็นใบมอบอำนาจให้กับ 'นายประจักรษ์' จับลิขสิทธิ์นั้นเป็นพนักงาน 

 

เผยคนเซ็นใบมอบอำนาจให้ประจักษ์จับลิขสิทธิ์เป็นพนักงาน

 

จากการตรวจสอบพบว่าบริษัทเวอริเซ็คที่ 'นายประจักรษ์' ระบุว่าทำงานให้นั้น พบว่าผู้ที่เซ็นใบมอบอำนาจให้ 'นายประจักรษ์' ไปจับลิขสิทธิ์ "ริลักคุมะ" คือนายภควรรธก์ ศรสำราญ ซึ่งไม่ได้เป็นผู้บริหารบริษัทแต่อย่างใด แต่เป็นพนักงานคนหนึ่งของบริษัทเท่านั้น

 

ขณะที่หนังสือรับรองนิติบุคคลระบุว่ากรรมการบริษัทมี 4 คน ทุนจดทะเบียน 3 ล้านบาท ระบุที่ตั้งสำนักงาน 2 แห่งคือสำนักงานใหญ่ที่อาคารเอ็มไทยชั้น 23 และมีสาขาคือถนนบอนด์สตรีท แถวปากเกร็ด จ.นนทบุรี

 

#หมายจับกับบรรจง #กระทงลิขสิทธิ์

 

 

แฉต่อเนื่องคนเซ็นใบมอบอำนาจ 'ประจักรษ์' เป็นแค่พนักงาน

 

 

แฉต่อเนื่องคนเซ็นใบมอบอำนาจ 'ประจักรษ์' เป็นแค่พนักงาน

 

 

ขอบคุณ : หมายจับกับบรรจง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ