ข่าว

ผีน้อยไทยถูกหลอกไปทำงานในญี่ปุ่น ป่วยหนักเสียชีวิตเพียงลำพัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวสุดหดหู่ กรณีผีน้อยชายไทยรายหนึ่งที่เจ้าตัวถูกคนไทยด้วยกันหลอกไปทำงานก่อสร้างที่ประเทศญี่ปุ่น

เรื่องราวสุดหดหู่ กรณีผีน้อยชายไทยรายหนึ่งที่เจ้าตัวถูกคนไทยด้วยกันหลอกไปทำงานก่อสร้างที่ประเทศญี่ปุ่น โดยวิธีการลักลอบเข้าไปทำงานแบบผิดกฎหมาย ก่อนจะโดนโกงไม่ได้เงินค่าจ้าง กระทั่งป่วยหนักและเสียชีวิตเพียงลำพังในห้องพัก

 

เรื่องนี้ถูกเผยแพร่จากเฟซบุ๊ก ธนากร ใจสุขสกุลดี ระบุว่า "ขอให้ข่าวนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจชาวไทยที่คิดจะมาเป็นผีน้อยในญี่ปุ่นด้วย สองวันก่อนที่อำเภอซุซุกะ จังหวัดมิเอะ เกิดเหตุผู้ชายไทยคนหนึ่งเสียชีวิตด้วยอาการเจ็บป่วย นอนตายอยู่ในห้องพักคนเดียวอย่างน่าสงสาร พี่คนที่เสียชีวิตเป็นผู้ชายไทยอายุประมาณ 60 ปี มาจากอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ถูกป้าคนไทยจอมหลอกลวงในเมืองนั้นหลอกมาทำงานแบบผิดกฎหมาย 

 

ผู้ตายถูกให้ทำงานก่อสร้างอย่างหนักแต่ไม่ได้รับเงินค่าจ้างตามสัญญา ทำให้เกิดความเครียด นำไปสู่ความเจ็บป่วยและเสียชีวิตอย่างโดดเดี่ยวในที่สุด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปเก็บศพ แต่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นโรคเกี่ยวกับปอด วัณโรคอะไรพวกนี้แหละ เพราะก่อนที่จะเสียชีวิตพี่เขามีอาการหอบและไออย่างรุนแรง ต้องรอผลการชันสูตรจากโรงพยาบาลอีกที

 

อัพเดทเพิ่มเติมพี่คนไทยที่เสียชีวิตถูกอีป้าคนนี้หลอกมาแล้วให้ทำงานก่อสร้างโดยแทบไม่ได้เงินค่าจ้าง ผู้ตายทำงานหนักจนป่วยแต่ไม่มีเงินไปหาหมอ ไม่มีเงินใช้จ่าย แม้แต่ค่ากับข้าวยังแทบไม่มี โอ้วหนอ เพราะความโลภแท้ๆที่ทำให้มนุษย์เราช่างทำต่อเพื่อนมนุษย์อย่างสุดเลวร้ายขนาดนี้ นึกว่าเขาเลิกทาสไปแล้วเสียอีก"

 

 

ผีน้อยไทยถูกหลอกไปทำงานในญี่ปุ่น ป่วยหนักเสียชีวิตเพียงลำพัง

 

 

 

อ่านฉบับเต็ม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ